AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp những ngày hè của nam giới

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động đối với các đấng mày râu nổi bật & yêu thời trang, khó mà bỏ qua rất nhiều kiểu dáng những chiếc áo sơ mi đang "thống trị" trên các diễn đàn hay thời trang & luôn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của những người trẻ. Cùng xem qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho riêng mình ngày thêm tư vấn chọn lựa nhé!

Những loại áo cổ trụ có bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc cho hè giống như 1 kiểu dáng sơ mi bởi chất liệu chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và rất nhiều cúc khác biệt mang đến thường bị cho là phong cách đối với một món đồ thời trang đơn giản.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: một khi các chàng chẳng thể dạo chơi ngay 01 bờ biển đối với mùa hè này, hãy cho sơ mi cotton tự nhiên của thương hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang các bạn đặt chân đến phút giây bờ biển thoải mái lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm tạo nên mẫu áo năng động đối với một số người yêu mến phong cách. phối với một kiểu quần chino màu sáng & 1 đôi giày dành cho các bạn nam đi biển làm bằng da để mà nhấn mạnh phong cách biển cả mà tất cả đem đến.

Những kiểu áo sơmi sọc của ASOS: ở mọi các kiểu áo đẹp thì các mẫu thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp cùng với 2 vạch kẻ tương phản nơi áo như tạo được 01 ranh giới giữa điểm hết sức đơn giản đồng thời là có cá tính.

Thiết kế áo cotton tự nhiên in họa tiết trang trí của Hentsch Man: đó cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có ở trong vali đối với nhiều dịp nghỉ của cánh mày râu, 1 mẫu mã khác lạ của dạng áo Hawaiian phô ra trước đây. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang lại vẻ ngoài vintage tới đối với không ít hoa văn hoa lá.

Thiết kế áo denim của Cos: thông thường chúng ta đều có các kiểu áo đẹp giống những chiếc áo sơ mi denim tuy nhiên 01 chiếc áo cộc tay xốp nhẹ nhàng cho kì nghỉ hè không hề là 1 lựa chọn quá tồi. Dáng áo rất sắc nét, đường may lịch lãm được chăm chút tới từng yếu tố khéo léo nhất, mặc cùng đi cùng quần jean selvedge để tạo thành cặp đôi tuyệt vời nhất riêng cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: xem trông có vẻ như là 1 thiết kế áo kẻ ca rô bình thường nhưng quan sát thật gần bạn sẽ thấy là những ngôi sao bé nhỏ được có in chen với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp giúp đấng mày râu hoàn toàn có thể độc đáo với nơi đông người.

Những chiếc áo sơ mi poplin sọc của Acne Studios: người của style đơn giản Scandianava và phong cách vintage thật sự sẽ thấy khá hài lòng ở hình ảnh này của Acne Studios. Tạo ra 1 hình ảnh bờ biển cùng mẫu áo bảo vệ cổ điển & phong cách phần cổ áo Cuba thịnh hành, dạng áo sơ mi này hoàn toàn đem lại một nét phong cách đến tủ đồ của các bạn nam, mix với jean slim-cut cùng với giày thể thao mắc tiền trainer cho 1 ngày phong cách.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: nếu bạn với ý định chọn lựa quãng thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên bãi biển vào hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn như của Reiss sẽ là 1 sự lựa chọn nên có trong tủ đồ của các chàng trai. Màu sắc hoàn hảo cho vài bữa ăn buổi trưa hè trong khi tay ngắn đồng thời form cotton thoáng mát giúp bạn luôn luôn thật đáng yêu với hầu hết các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét