AZ Review

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Làm sao để tìm mua được đồ chơi trẻ em đảm bảo

Lúc này một số bà mẹ vẫn còn lựa mua đồ chơi trẻ em dựa theo cảm giác như là chúng xinh xắn, dễ thương, tone màu tươi sáng bởi thế các bé sẽ muốn lắm nhưng mà khá ít người chú ý đến một số quy định cơ bản để lựa chọn được loại đồ chơi giải trí hợp lí cho trẻ. Trẻ tương đối mẫn cảm đối với mọi thứ do đó chúng ta tuyệt đối không nên qua loa ở việc chọn mua những món đồ mà bé yêu tiếp xúc hàng ngày. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được loại đồ chơi giải trí đảm bảo cho con.

Định vị chuẩn xác lứa tuổi của bé yêu



Khi chọn lựa đồ chơi trẻ em, việc trước nhất đó chính là cần phải định vị đúng lứa tuổi của các bé. Thường thường phía trên nhiều món đồ chơi có ghi chú độ tuổi quy định vì thế bố mẹ cũng có thể chọn lựa. Mọi người đừng nên phớt lờ bất cứ tin tức gì mà NSX quy định phía trên bao bì nhe.

do choi tre em

Kích thước thích hợp



Các bộ đồ chơi cần có độ lớn hợp lí. Đường kính tối thiểu chừng 3cm, dài 6 cm để cho trẻ không thể nuốt được. Các ông bố bà mẹ còn thận trọng mang theo những đoạn ống bằng thực quản của bé yêu để chọn đồ chơi trẻ em. Để có thể ngăn chặn nhiều tai nạn đáng tiếc xuất hiện thì bố mẹ nên cẩn trọng từ những chi tiết nhỏ bé nhất nhé.

Nên chọn những loại đồ kích thước nhỏ?



Câu trả lời là không nên. Phải đề phòng với những viên đạn (bi), đồng xu, trái banh,… bởi vì em bé rất thích thú ngậm đồ chơi. Những món đồ chơi trẻ em có kích thước nhỏ có thể dễ dàng chui vô bên trong cổ họng của bé yêu gây ngạt thở, nghẹn,…

Thận trọng đối với nhiều viên pin



Một chia sẻ thiết yếu mà ba mẹ phải nhớ là hãy lựa chọn 1 số món đồ chơi trẻ em chạy pin rất khó tháo rời. Một khi bé yêu nuốt phải chúng có khả năng gây ra những tác hại trầm trọng ví dụ tắt cơ quan hô hấp, lủng dạ dày, ngộ độc chì,…

1 vài bộ đồ chơi trẻ em có thành phần dễ dàng rớt ra



Mỗi khi bố mẹ tìm chọn đồ chơi cho bé cưng nên tránh tìm chọn các loại đồ chơi có nhiều bộ phận có khả năng tháo rời. Cũng cần phải chọn lựa nhiều mẫu đồ chơi cho bé an toàn để các bé cạp, ném mà không bị bể. Ngoài ra, một vài cạnh góc trên đồ chơi hoặc nhiều góc nhọn có thể làm cho trẻ bị chấn thương nữa đấy.

Cẩn thận với trò bập bênh



1 số mẹ thường hay tìm mua đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho các bé từ lúc còn khá nhỏ. Để đảm bảo an toàn cho bé, chúng ta hãy mua khi bé cưng đã vững vàng đồng thời chọn các dạng đồ chơi trẻ em có đai buộc đảm bảo để các bé không bị ngã.

Nên chọn mua đồ chơi trẻ em có nhãn mác



Các bậc phụ huynh phải tìm mua một số thương hiệu đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp, có hạn sử dụng, thông tin đầy đủ. Hãy đặt bản thân vào bé để nhận ra những mối hiểm nguy tiềm ẩn. Càng phải để ý đối với các dòng đồ chơi càng giúp cho bé đảm bảo an toàn. Nên, hãy “bỏ túi” bài viết này để mang theo khi mua đồ chơi giải trí cho bé bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét