AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một số dáng giày nam đẳng cấp thu hút các chàng trai thu đông cuối năm

Đến tận khi các nhà mốt bậc nhất trên toàn cầu thể hiện làm mới giày nam vô cùng ấn tượng thì những loại giày nam công sở mới có dịp làm mới, từ bỏ biểu tượng trong truyền thống chính chắn trong suốt thời gian qua. Nếu các bạn thật sự là một quý ông thích giày nam, thì hãy cùng điểm qua 1 vài kiểu giày nam đẳng cấp bên dưới cùng với danh sách về trào lưu hiện đại hóa giày đi nhé.

Đổi mới phần đế vững vàng truyền thống



Với nét đẹp cổ xưa của thập niên 70, đôi giày nam đế vuông mà công ty Marc Jacobs trưng bày trong mùa thời trang cuối năm 2014 không những chiếm gọn sự hài lòng từ quý ông công sở mà còn được yêu thích bởi hầu hết tín đồ khắp thế giới, thu hút cùng với kiểu đế vững vàng lẫn rất là vừa chân, những đôi giày nam đã được phủ lên bộ da quý phái với những sự trộn màu tài tình giữa những gam màu trầm cao cấp. Không những vậy, việc phối hợp của chất liệu bằng da thuộc, bóng hay da của rắn cũng chính là điểm nhấn "ăn điểm" cho phép thương hiệu Marc Jacobs thu hút doanh thu khách hàng rất lớn vào mùa cuối 2015.

giay nam

Salvatore- thiết kế táo bạo



Vẫn đang sản xuất trên loại chất liệu bằng da trơn phổ biến dành cho giày phụ nữ, những kiểu giày nam của công ty Salvatore mang tới show trưng bày Thu Đông 2015 thực hiện hoàn toàn quy tắc cá tính ở trong các nét phác thảo. Bắt đầu là với những đôi giày nam boots cao cổ đều được giảm hẳn nét hoang dã do có những đường cắt qua chân bạn hoặc là kiểu mũi nhọn gọn gàng, sau đấy là sự tôn dáng đầy cá tính tuy nhiên vẫn chẳng mất đi vẻ tinh tế; vậy nên khi các anh chàng chính là anh chàng năng động chuộng mấy dáng giày phong cách độc nhất, thì đây chắc chắn chính là những thứ mà các bạn nên thử cho mùa Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - vẻ đẹp góc nhọn nhưng lại rất thanh lịch



Ta có thể cho rằng, kiểu giày nam hiện là yếu tố kết hợp ấn tượng của một chút cá tính cùng với vẻ cao cấp để mà các anh chàng công sở nào cũng cần phải mang chính là đôi giày nam mũi nhọn đã được hãng giày Michael Kors mang tới buổi diễn Thu/Đông vừa qua, mang nét đẹp độc đáo nhưng vẫn khá là thanh lịch. Vừa thu hút qua việc pha màu tuyệt hảo từ 4 gam màu thời thượng đen – màu trắng – xanh coban – cam,do mẫu giày sang trọng cùng những vết ôm ngang rất là cảm hứng thì mới thật sự là điểm mấu chốt tạo nên tên tuổi trong giới cho công ty nổi danh trên.

Giày lười nam - sự mạnh mẽ, ấn tượng sang trọng và thẩm mỹ



Vừa có thể biểu hiện nét mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng sẽ sang trọng cũng như thẩm mỹ cho bạn nam, 1 vài thiết kế giày nam từ Gucci cũng vô cùng thích hợp cho mùa hè nóng nực do loại giày lười này đem đến sự tiện dụng cũng như trẻ trung cao. Hiện giờ giày nam cách tân hiện có nhiều kiểu giày độc đáo, thiết kế thời thượng ngoài thị trường, giúp cho các bạn trai dễ dàng thoải mái lựa chọn cả từ dạo phố, đến trường hoặc đi làm,… Không chỉ giới hạn trong một vài kiểu giày thường gặp nam tính, giày nam kiểu lười còn có nhiều kiểu được cách tân đính thêm hạt đá sáng lung linh đem lại vẻ cá tính đến cho anh chàng đam mê sự ấn tượng mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét