AZ Review

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp cho khả năng tư duy của bé hoàn thiện cùng đồ chơi lego

Lego một trò chơi trí óc có cội nguồn đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng chính là 1 trong các công ty sản xuất đồ chơi trẻ em có lịch sử già dạn ở trên thế giới. Những chủng loại đồ chơi Lego tạo được sự tin cậy của các bậc ba mẹ nhờ độ an toàn yên tâm & bổ trợ trẻ nhỏ phát triển trí óc một cách toàn diện. Song đồ chơi lego cũng như những dạng đồ chơi xếp hình khác phụ huynh cần cân nhắc sản phẩm lí tưởng với bé cưng nhà bạn, mới hỗ trợ trẻ phát huy tối đa trí óc sáng tạo.

Trẻ dưới hai tuổi



Ở mức tuổi này, cũng là thời gian để giúp bé nhận biết và tiếp nhận mọi điều chung quanh, do vậy vui chơi chính là 1 phương án toàn hảo để bé làm quen với môi trường bên ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là chọn lựa phù hợp khi mà trẻ được 1 tuổi rưỡi. Chúng ta hãy dành ra chút ít thì giờ ngồi vui chơi cùng bé con, hướng dẫn bé lắp ráp những viên gạch chồng cao lên hoặc là tạo thành những hình mẫu đơn giản để kích thích trí óc hình tượng của bé. Ngoài ra, trong bộ duplo còn có thêm nhiều loài vật bé để cho trẻ biết được tiếng kêu của 1 số loài vật.

do choi tre em

Bé 2 tuổi



Lên hai, trẻ em tập nhận thức môi trường bên ngoài với những món đồ chơi và lời nói, cử chỉ bố mẹ. Trong thời điểm này, khả năng tư duy của bé cưng cũng không ngừng phát triển, các bạn sẽ có thể bắt gặp bé con tí tởn bắt chước theo ba mẹ như: đi đứng, làm bếp, đọc báo,… điều đấy chỉ là một trong những sự lớn khôn tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé con có thể lắp ghép được thêm nhiều khối màu nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên những tòa tháp nghịch ngợm.

Cứ như vậy, trẻ sẽ dần ghi nhận rõ rệt hơn nữa về màu sắc với hình thù các món đồ mà trẻ sắp đặt. Một số tòa tháp có các hình khối khó khăn hơn sẽ phát huy trí thiết kế của bé. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo đối với trẻ ở thời gian thế này, ngoài các mảnh ghép, còn có các con thú, sẽ có thể giúp chúng ta hướng dẫn bé hiểu rõ về nơi trú ngụ, và thức ăn của con vật ấy.

Khi trẻ lên 3 tuổi.



Bé 3 tuổi đã biết đi và ngồi thật vững chắc và bé cũng bắt đầu muốn chơi với một bé khác nữa. Chính vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu mà 2 đứa ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều này sẽ giúp bé có thêm ý tưởng & tiếp thu được rất nhiều thứ. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh chấp, chúng ta hãy bình tĩnh dùng những câu cổ động & khen tặng để giúp cho trẻ luôn thấy phấn khích & hòa nhã cùng với bạn.

Các loài vật, các hình tượng bên trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ vai trò đặc biệt với trẻ ở số tuổi này, từ đấy bé cưng sẽ có thể tạo dựng 1 câu chuyện hay là 01 màn kịch mới mẻ nào đó để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét