AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ ở xu hướng đồ bơi nữ trong năm 2016?

Buổi hè oi bức đã quay trở lại, đó cũng là lúc để chúng ta thỏa thích vui đùa với sóng nước để đánh tan đi cái nắng quyết liệt. Và đây cũng chính là cơ hội cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với các kiểu mẫu cực kỳ đáng yêu & ấn tượng. Cùng điểm mặt những kiểu đồ tắm hiện được chị em săn tìm ở trong ngày hè sắp tới nhá!

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại thường sử dụng



Mẫu đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển đấy hợp với những cô nàng thích thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Với set đồ bơi đó, các cô nàng có thể phô được hết cỡ làn da êm ái và nhiều đường cong thu hút của bản thân mình do đó chúng khá là hợp với các cô nàng có dáng dấp thanh mảnh & cân đối.

Bộ đồ bơi nữ này có vẻ ngoài tương đối giản dị, đa phần chẳng có kiểu tiết mix phối đi kèm cầu kỳ. Những gam màu cuốn hút nhất trong mùa hè này là nhiều sắc màu nóng hay là tone nude nhã nhặn, sành điệu.

bikini

Đồ tắm 1 tấm không còn chán mắt



Những mẫu đồ bơi nữ một mảnh luôn được các bạn gái yêu mến nhờ sự tế nhị, chả khoa trương. Nó được coi là loại bikini quen thuộc nhứt trên các bãi biển hiện thời. Để tăng nét sexy cho mẫu bikini một tấm, 1 số ntk đã áp dụng thêm các kiểu khoét gợi cảm & các chi tiết hỗ trợ thêm khiến vóc dáng bớt buồn tẻ. Bên cạnh đó, tông màu cũng là một nhân tố chẳng thể thiếu để tăng phần lôi cuốn và để giúp giấu bớt những điểm thiếu sót của vóc dáng.

Hoa văn phá cách



Cùng với nhiều sản phẩm nổi trội thì đồ bơi nữ hè hiện nay còn được giới thiệu với nhiều kiểu kiểu tiết ví dụ như trang trí hoa, côn trùng, động vật rất là sinh động & mới mẻ. Hãy thoải mái diện các kiểu bikini đầy hoa lá hay kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối mix thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng kiểu tiết tin chắc chị em sẽ cực modern và tỏa sáng đó nhé.

Áo che bên ngoài



Những mẫu áo khoác ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với những loại đồ bơi nữ mong manh. Ngoài khả năng che chắn cho da khi đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài bikini còn giúp gợi óc tò mò của người khác về hình thể lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini tỏa sáng



Nếu mà các bạn chuộng một số bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được thỏa nguyện vọng khi trào lưu ấy cũng đang có trên nhiều loại đồ bơi trong hè này. Các hột cườm, đá... lóng lánh với vô số sắc màu được xỏ chuỗi, gắn kết hoặc là thêu rất nhiều khắp bộ trang phục khiến cho chúng ta luôn nổi bật trong lúc dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét