AZ Review

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em và những thứ nên được biết.

Ngay tại tp Hồ Chí Minh, đi quanh các con đường lớn, mọi người sẽ nhìn thấy đồ chơi trẻ em bày bán rộng rãi trên nhiều những hè phố. Phần lớn đó chính là những đồ chơi có xuất sứ không ai biết; mà phần lớn vẫn nghĩ là chúng đó là đồ chơi trẻ em bắt nguồn là hàng Trung Quốc. Vậy mà, nhiều loại đồ chơi này vẫn được mua do không hề ít phụ huynh từng ngày.

Được chọn mua được cho chính con của mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ chỉ tiêu các phụ huynh cần thiết chú ý đến các đặc điểm sau đây: Đồ chơi hàng chất lượng thì thương hiệu nhìn khá tinh tế, có in địa chỉ làm rất kĩ và cũng có tem chống giả cũng như là bar code rõ nét. Tất cả chi tiết trang trí trên đồ chơi trẻ em chủ yếu là chạm khắc chẳng phải in các hình ảnh rất màu sắc; bề ngoài trang nhã, sắc màu ưa nhìn; viền quanh đồ chơi đều, đẹp, tinh tế.

do choi tre em

Khi lựa chọn đồ chơi trẻ em dành cho các con mình, đa số phụ huynh thường tuân theo yếu tố giá rẻ, đẹp mà hiếm khi quan tâm đến chất lượng nguyên vật liệu hay là đường bao ngoài, xuất xứ… Hai điều kiện trước nhất cần phải lưu tâm tới khi mà lựa chọn những đồ chơi cho chính con em mình chẳng phải về hình thức hay chính là giá bán mà lại là nguyên liệu của những đồ chơi và mức độ phù hợp độ tuổi. Các đồ chơi của các em cần làm bằng nguyên nhẵn, dễ chịu và mạng tới cảm nhận thoải mái khi chơi. Thêm vào đó, mức độ phù hợp của đồ chơi nằm ở khả năng điều khiển bộ trò chơi cùng với nét cân đối tại lứa tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được đa phần những phụ huynh yêu thích là vì vật liệu tốt, mẫu hàng bắt mắt, giá bán thích hợp. Đồ chơi trẻ em ở Việt Nam không như nhiều năm trước, được bán trên thị trường thường thường đó chính là hàng tồn đọng, hàng hóa còn dư, hàng lỗi… của nhiều hàng đáng tin toàn thế giới. Tuy nhiên ngày nay đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã lưu ý nhiều hơn hẳn đến đối tượng người tiêu dùng của nước mình.

Người dùng vẫn luôn sợ hãi trước nhiều vụ hoa quả, thực phẩm, sữa trẻ em tại Trung Quốc có chất độc, nay lại bỗng nhiên hoang mang hơn là do các vụ việc đồ chơi trẻ em độc hại được phát hiện trong khoảng mới đây với xuất phát tại Trung Quốc tại Việt Nam. Đồ chơi thú nhún hầu như là con nít nào cũng được phụ huynh mua 1 con, đó là những đồ chơi được cực nhiều trẻ em lớp mẫu giáo yêu thích. Tuy nhiên, theo báo cáo thống kê ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết các ngày gần đây thì nhiều loại con thú nhún được điều tra có chứa chất phthalate không bình thường với nguy cơ khiến dậy thì nhanh ở con gái, khiến vô sinh ở trẻ trai.

Những phụ huynh có nhu cầu mua các đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ chắc chắn không độc hại, cùng chất lượng tốt của nhiều tên tuổi có danh tiếng là hướng đi rõ ràng trong thời điểm gần đây. Do vậy, chọn kiếm thuê đồ chơi trẻ em tại Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh có thể đó chính là giải pháp giúp đỡ cho những phụ huynh tiết kiệm vô cùng nhiều chi phí mỗi khi cho các em chơi các loại đồ chơi trẻ em an toàn, cực cao cấp của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét