AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn đầm bầu hoa lá để các mẹ bầu diện hè

Hè 2016 năm nay chính là sự lên ngôi của trang phục đầm bầu hoa lá bắt mắt. 1 vài hoa văn cùng các hình ảnh ngập tràn sức sống từ miền nhiệt đới sẽ đem lại cho mẹ bầu sự mát mẻ & đầy sức sống hơn vào những tháng mang thai. Hãy nhanh nhanh xem cho mình những chiếc đầm bầu đẹp mắt mùa hè này các mẹ nhé


Cùng óc cách tân từ những designer, hè 2016, những xu hướng đầm bầu có thể sẽ làm ra cơn sốt từ các loại đầm nổi bật và cả một số chiếc đầm bầu dài mềm mại, từ những họa tiết nhí bắt mắt cho đến một số những họa tiết bản lớn. Bởi vì là đầm bầu vì vậy chuẩn thoải mái khá rộng rãi được ưu tiên hàng đầu khiến các bà bầu thoải mái nhất khi mặc áo, thoải mái mà vẫn thực sự thật đẹp.


Hoa văn hay họa tiết bản rộng



Ở nhiều loại họa tiết bản rộng, một số nhà thiết kế thời trang tỉ mỉ tận dụng điểm rực rỡ của thiên nhiên kết hợp với các đường may sang trọng, giúp bà bầu luôn thấy thật dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều khi khoác lên mình những chiếc váy này để dạo phố hay đi chơi cùng với người thân bè bạn.

dam bau

Hoa văn nhỏ



Ngọt ngào, dịu dàng với các mẫu hoa nhí được thiết kế dưới gấu váy hoặc phần trên ở cổ áo, đi cùng một chiếc thắt lưng thật xinh sẽ làm cho bà bầu cuốn hút đi dạo ở ngày đầu năm, tuy vậy các bạn cũng cần chú ý lựa chọn đầm bầu không quá mức quá ôm, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng ôm vừa đủ dưới ngực giúp tôn vinh dáng người thon thả, cao của chị em.

Những thiết kế đầm bầu hoa lá hè thực sự ấn tượng cũng như tuyệt đẹp về màu sắc cũng như mẫu mã. Phong cách lựa chọn trang phục những ngày hè của các bà bầu lúc nào cũng nghiêng về nhiều dáng vẻ váy khá rộng rãi thoải mái cùng những loại chất liệu có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chính vì vậy các kiểu váy suông, đầm form dài được chú trọng lựa chọn khá nhiều. Tạo hình chung của một số thiết kế váy này bình thường thì là không quá ôm sát cùng với phần thân dưới rộng rãi hơn thoáng mát, làm cho mẹ bầu có cảm giác dễ chịu nhất những khi mặc.


Nói đến họa tiết trang trí, đừng mặc định rằng các bà bầu không thể diện đẹp khi đang có bầu lớn cũng như tự đóng khung bản thân với những bộ đồ sẫm màu u ám. Đầm bầu sẫm màu càng khiến bạn thêm oi bức & bí bách hơn vào hè vì chúng luôn với khả năng hút nhiệt lượng không nhỏ. Cho nên, đầm bầu nhiều sắc màu rạng ngời đó là sự lựa chọn thích hợp nhất. Ở những cửa hàng uy tín hiện nay có vô số kiểu trang phục phong phú về kiểu dáng cùng với sắc màu cho các chị em chọn lựa, cho nên chớ nên ngại ngùng chọn lựa những bộ đầm bầu với màu sắc ấn tượng bởi vì làm mới hơn chính bản thân với giai đoạn này cũng vô cùng cần thiết. Hấp dẫn hơn, bạn sẽ thấy được thoải mái cũng như đầy năng lượng hơn, tránh được một số đợt mệt mỏi thai kỳ, làm như thế chắc chắn tốt cho cả mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét