AZ Review

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc mối trăn trở của nhiều phụ huynh

Đồ chơi trẻ em xuất xứ từ Trung Quốc với các dạng hàng hóa chất lượng kém, hàng rỡm đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến thể trạng của trẻ, tuy rằng đã đưa ra vô số điều khoản ngăn chặn và phòng chống, dù thế vẫn luôn có khá nhiều vấn đề thương tâm xảy nên. Và trong bài viết bên dưới đây sẽ giúp cho quý phụ huynh nắm bắt những sản phẩm đồ chơi trẻ em tưởng chừng nhỏ nhặt đấy lại có khả năng nguy hại trầm trọng đến các bé của mình như thế nào.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & những nguy hiểm không lường



Dù là ít hay nhiều, ắt hẳn cha mẹ đã bắt gặp hàng trăm vụ việc phát hiện chất độc có trong vật dụng ngày thường, đặc biệt là trong những món đồ chơi trẻ em, thứ mà bé con thường xuyên chơi đùa. Không màng đến những quy định và luật lệ các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc vẫn mỗi lúc 1 tồn tại lớn hơn và mang lại những ảnh hưởng kinh khủng tới trẻ con.

do choi tre em

Gần đây nhất chính là vụ việc một cậu bé dùng đồ chơi trẻ em xài pin nguồn gốc xuất xứ từ TQ, trong lúc vui chơi bỗng nhiên phát nỗ & cậu bé buộc phải vào viện cùng một số thương tích trầm trọng ở bàn tay, khuôn mặt & bị mất ba ngón tay, không những thế cậu nhóc lại còn bị ảnh hưởng trầm trọng đến khả năng nhìn. Và còn có nhiều vụ việc khác được đăng tải lên báo đài chẳng hạn: gây ung thư, mất khả năng sinh con, lỡ loét,…

Nhìn nhận sản phẩm Tung Của và đồ chơi trẻ em chất lượng



Các cách thức làm nhái, làm giả đồ chơi của Tung Của mỗi lúc 1 tinh tường nhiều hơn do đó dù rằng đã biết, đã lánh xa nhưng mà người mua hàng vẫn chẳng ít lần lựa chọn phải mặt hàng không chất lượng. Các mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn phải luôn có gắn mác tiêu chuẩn của nhà nước qui định, áp dụng lên trên toàn bộ mặt hàng dầu cho nhập khẩu hoặc là ở trong nước nhà. Do vậy, những lúc tìm chọn đồ chơi giải trí cho con các bạn hãy kiểm tra kỹ càng mác nhãn kèm theo, danh mục xác nhận đồ chơi đảm bảo tương ứng cho trẻ. Thế nhưng, việc này đến nay vẫn chưa được thực hiện đầy đủ. Do đó, quý phụ huynh cần phải nắm bắt được các phương châm căn bản mỗi khi đi lựa chọn đồ chơi cho bé yêu của mình, để chắc chắn chúng ta nên tới những cửa hiệu đồ chơi tín nhiệm.

Hãy thông minh khi mà sắm đồ chơi cho bé con



Mặc dù đã có sẵn những phương á chặt chẽ song hiện thời vẫn luôn có nhiều kẻ chỉ vì ham lợi đã cố tâm luồn lót & tránh né tìm ra các chỗ sơ hở để mà mang đồ chơi trẻ em TQ nguy hại vào trong VN & tiếp tục để cho bọn nó làm mưa làm gió, gây tổn hại cho trẻ. Chính vì những món đồ chơi TQ có giá rẻ, kiểu mẫu, gam màu ấn tượng lại gây ra các nguy hiểm nghiêm trọng tổn hại tới thể chất & hơn nữa là mạng sống của trẻ em. Vì thế, giải pháp tốt nhất là chúng ta cần phải cân nhắc và tinh táo khi chọn mua đồ chơi thông minh dành cho trẻ để mà che chắn bé của mình trước những nguy hiểm từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét