AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

3 mẫu đầm đẹp để diện trong mùa hè năm nay

Xu hướng những dáng đầm đẹp hiện nay chẳng có nhiều sự thay đổi. Cơ mà, nó vẫn có sự cuốn hút mạnh mẽ của mình. Hãy cùng nhau điểm qua một vài kiểu đầm được mọi người ham chuộng.

Váy đầm ôm sát



Nếu như bạn là một bạn gái sở hữu 1 dáng vóc cân xứng, những đường cong quyến rũ thì khâu lựa chọn kiểu đầm đẹp đó là rất là hợp lí. Các mẫu đầm ôm sát chẳng khi nào lỗi model mặc dù xu hướng có đổi thay thế nào đi nữa. Điểm mạnh của nó đó là phô lên nét đẹp sexy vốn có của các bạn gái, không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút mà item này vẫn có thể lưu giữ được nét đẹp trang nhã & lịch lãm nên nó thích hợp với tất cả mọi không gian khi làm 1 item văn phòng hay là dạ hội. Một cái đầm đẹp màu trắng tinh khôi sẽ mang tới một vẻ ngoài cao sang, kín kẽ còn một cái đầm đen tuyền giúp phái đẹp trở nên thiệt duyên dáng và huyền bí. Cùng với mẫu đầm đẹp ấy, ngoài màu sắc & chi tiết chúng ta cũng cần lưu ý khi chọn sắm chất liệu thun tốt, thông thoáng để không mang đến cái cảm giác bí bách, bực bội trong mùa hè năm nay nhá.

Đầm suông



Điểm mạnh của 1 loại đầm ôm luôn luôn tạo nên nét thu hút, điệu đà thì những mẫu váy đầm suông lại có thể giúp cho các bạn trông mạnh mẽ & ấn tượng. Chị em phụ nữ công sở rất chuộng item thời trang đó vì chúng không gò bó giống các dạng đầm bó mà lại cực êm ái & dễ chịu. Và như đã nói set đầm đẹp đó luôn luôn làm nên vẻ mạnh dạn & sinh động cho người diện thế nên nó được coi là 1 trong những item thời trang rất được ưa chuộng không có gì là lạ. Mặc dầu chúng chẳng khoe được nhiều đường cuốn hút dù thế nếu bạn tinh tế tìm kiếm bạn vẫn có thể tìm thấy được các mẫu đầm đẹp phô được phom người đúng chuẩn với nước da mềm mịn, gợi cảm chẳng khác gì các loại đầm bó đâu.

vay dam

Váy đầm xòe



1 trong nhiều loại đầm đẹp được tin dùng phải nói đến váy đầm xòe. Đấy là item thời trang yêu thích của các cô nàng style tinh vi, nhã nhặn cùng kiểu dáng bung xòe thật xinh xắn. Vừa ấn tượng, nhã nhặn phù hợp nơi làm việc vừa sành điệu, dễ thương rất tuyệt để cho chị em bạn gái mặc du lịch hay là đi dạo. Năm nay, nhiều mẫu đầm xòe hoa văn bông hoa khá được yêu quý bởi chúng mang nét đẹp mới mẻ, năng động & mĩ miều – nhiều thứ mà một quý cô tinh tế lúc nào cũng muốn có. Cùng với loại đầm đẹp ấy thì cho dù kiểu váy trơn bóng hay hoa văn thì bọn chúng vẫn hợp với tất cả bạn gái. Để điệu đà hơn, mọi người có thể dễ dàng mix với các phụ kiện kèm theo khác như thắt lưng màu sắc tương phản hay 1 chiếc nơ xinh ngay eo, chắc chắn nó sẽ đem lại cho các bạn một mùa hè rất tuyệt vời cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét