AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ hơn từ một số họa tiết trang trí bắt mắt

Thời trang trên thế giới bây giờ không những là được các các bạn gái ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà ngay cả đông đảo cánh đàn ông cũng khá lưu tâm để f5 style của riêng bạn đồng thời có vẻ thu hút cùng các bạn khác giới hơn. Riêng xu hướng thời trang áo khoác nam năm nay, chàng có vô số sự lựa chọn để nhìn thật thu hút cũng như thu hút giữa đám đông.

Có được suy nghĩ muốn đổi mới đồng thời trẻ trung của một số bạn trai trẻ trung, style áo khoác nam 2016 là xu thế nổi bật của hình ảnh và những gam màu. Dĩ nhiên là những cậu trai khi chọn một kiểu áo khoác nam nghịch ngợm luôn luôn đánh bay cái lạnh giá của mùa đông đồng thời thổi bùng lên sắc màu tuyệt vời cho mùa xuân.

Dạng với chấm bi đang thực sự được ưa chuộng đối với áo khoác nam



Các chàng nghĩ là dạng họa tiết chấm bi chỉ tốt nhất với các bạn gái. Các chàng cần bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé, bởi nó không còn đúng đắn nữa đâu. Họa tiết chấm bi ở trên một chiếc áo khoác nam, phối kết cùng với các đường cắt may tinh tế, form áo nam tính sẽ hoàn toàn thu hút các chàng. Vẻ bên ngoài nam tính của các bạn sẽ luôn được tôn lên trông thấy với form áo, đi kèm một chút ngọt ngào & trẻ con sẽ chắc chắn thu hút các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Song, riêng với áo khoác nam các chàng trai hãy chọn dạng chấm bi có sử dụng những sắc màu trung tính, chắc chắn gia tăng sự menly & đem đến cho bạn độ khó đoán cho các bạn. Nếu như các bạn nam hay cá tính đồng thời bạn luôn là màu mè thì chỉ nên lựa chọn áo khoác có dáng áo thời trang khỏe mạnh kết hợp với 1 chút phong cách thời trang hiphop. Chắc chắn là người ta chẳng hề rời sự chú ý khỏi bạn đâu, bởi vì lúc đó các bạn hoàn toàn năng động & nghệ sĩ.

Hoa văn nhiệt đới quyến rũ



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của rừng già đồng thời sắc màu nhiệt đới. Sắc màu xanh tươi sôi động cũng như rất nhiều hoa văn hoa lá đang vô cùng được những tín đồ thời trang yêu thích. Áo khoác nam cũng khó có thể ngoại lệ được khuynh hướng này. Áo sở hữu họa tiết trang trí in nhiệt đới trẻ trung là 1 items được bán chạy nhất nhì trên thị trường kinh doanh bây giờ. Chính ở khả năng bắt mắt của nó, các bạn không riêng thoải mái mặc vào thu đông mà trong cả những cuộc hoạt động, picnic, hẹn hò, du lịch,… vô cùng dễ thương đúng không nào!

Trong trường hợp 1 vài bạn trai đang lo ngại cũng chẳng biết mix mẫu áo khoác nam này sao cho đẹp nhất vậy thì hoàn toàn đơn thuần, chúng ta nên dùng cùng với quần jean áo pul tối giản nhé, trẻ trung càng tốt. Bởi chiếc áo này này đã vốn thu hút rồi.

Kiểu dáng in những dòng chữ cực kì nổi bật ở áo khoác nam



Vài dòng chữ không chỉ bộc lộ cá tính của từng người. Kết hợp với ấn tượng chữ typography, nhiều câu slogan bắt đầu được cách tân để biến thành những mẫu thiết kế thời trang. Vài loại áo khoác nam in slogan cùng những hình ảnh typography được thực sự để ý bởi sự đổi mới & bắt mắt của nó. Dòng chữ thường thấy được hiện diện phía sau phần lưng áo hay là tay áo, phần ngực áo để có thể nhận diện cũng như giống như 1 điểm nhấn của phong cách thời trang cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét