AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Trẻ trung làn da với mặt nạ đi ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop

Nhờ chất lượng đảm bảo và mức giá lý tưởng trong khoảng thời gian dạo gần đây mỹ phẩm The Faceshop đã được xem là người đồng hành không thể thiếu với phái đẹp. Mỹ phẩm The Faceshop có muôn vàn sản phẩm khác nhau tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay chị em mình sẽ cùng nhau khám phá về những chiếc mặt nạ ban đêm, 01 nguồn hàng đang được các bạn nữ ưa thích.

Đầu tiên mình cùng thăm dò xem coi mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop là thứ gì nhe! Y như như là tên gọi của chúng, nó là một loại mặt nạ để mà phủ lên phần mặt ngủ cho tới sáng mà không hề lo lắng bị dây lại drap, giường hoặc gối. Chúng được ham chuộng bởi do tính đa năng và có đặc điểm thấm rất mau chóng qua da.

Mặt nạ đi ngủ có tác dụng ra sao?



Có rất nhiều tác dụng đến từ chiếc mặt nạ đó, thế nhưng đáng phải nhắc đến nhất là chức năng dưỡng ẫm tuyệt hảo của chúng. Hầu hết những sản phẩm dưỡng làn da ban đêm luôn có chức năng như này dù vậy nhờ vào một số nâng cấp nổi bật từ mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ dưỡng da này bên cạnh công dụng dưỡng ẫm nó còn có khả năng chống lão hóa da, trị mụn, tái tạo làn da,…

my pham The Face Shop

Nuôi dưỡng da thời điểm ban đêm rất rất quan trọng bởi đây là khoảng thời gian nước da đang chuẩn bị hồi phục, hay nói dễ hiểu là sửa chữa những thương tổn tạo nên từ môi trường. Do đó, đây sẽ là giai đoạn lí tưởng để mà các bạn xài mặt nạ đi ngủ, da của bạn sẽ hồi phục & hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Mỹ phẩm The Faceshop cân nhắc sử dụng đặc tính cơ thể này để tạo ra sản phẩm giúp cho các bạn trong thời gian ngủ vẫn có thể chăm lo cho làn da của mình 1 cách tự nhiên: cung cấp nước, độ ẩm, dưỡng chất… Đặc biệt là khi mà thời tiết khô hanh & những ai thường hay ngủ trong máy điều hòa thì mặt nạ nằm ngủ của mỹ phẩm The Faceshop là món đồ chẳng thể thiếu.

Cách thức dùng mặt nạ ngủ?



Mặt nạ ngủ đôi khi được các chị em nói vui là “thuốc bổ” dành cho làn da vì chúng bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho vùng da vào thời điểm ban đêm. Để có thể xài hiệu quả chiếc mặt nạ thế này chị em mình chỉ cần 1-2 lần/tuần hoặc cũng có thể nhiều lần hơn nếu bạn sống ở khu vực khí hậu hanh khô. Chúng ta nên dùng theo đúng tần suất như thế sẽ đem tới kết quả nuôi dưỡng da hiệu quả nhất.

my pham The Face Shop

Xài mặt nạ đi ngủ vô cùng giản đơn ngay cả khi bạn là 1 quý nàng lười. Vì chỉ việc bôi mỏng một lớp kem lên làn da khi đã làm sạch mặt. Sau đấy, ngồi chơi chờ chừng vài ba phút sau đó để giúp phần kem phủ được thẩm thấu lên da sau đấy bạn đi lên giường đi ngủ.

Thông thường, các bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ nằm ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau các bước dưỡng làn da thường ngày có nghĩa là kể cả dùng kem dưỡng & mặt nạ ngủ là bước cuối. Hoặc các bạn còn có thể dùng tuần tự, chỉ là xài kem dưỡng hoặc là serum trong các thời gian không dùng mặt nạ đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét