AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Một vài lời khuyên khi chọn sắm tủ quần áo cho nhà bạn

Mọi người hiện đang có nhu cầu chọn lựa những loại tủ áo quần nhưng vẫn còn lo lắng không biết làm sao để tìm được những cái tủ quần áo vừa vặn với ngôi nhà của chính mình. Tủ đồ chính là một thứ quan trọng trong mỗi 1 gia đình & bất kì gia đình nào cũng phải có. Tùy vào những yêu cầu riêng biệt, ngân quỹ khác nhau mà bọn họ tìm chọn cho mình những chiếc tủ đồ riêng biệt từ tủ đồ cây giá thành cao cho tới những chiếc tủ sợi vải chỉ mấy trăm nghìn đồng.

Khi mà hiện thời, nhiều vật dụng trong nhà luôn được nâng cấp mỗi ngày để đáp lại thị hiếu đổi khác cũng như mô đen và tiện ích hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như là hoa văn. 1 vài tư vấn sau đây sẽ giúp mọi người dễ dàng nắm được mục đích của chính mình về một cái tủ quần áo hoàn mỹ.

tu quan ao

Chất liệu


Trước hết, mọi người cần phải định rõ nguyên vật liệu của loại tủ đồ. Có thể dễ dàng kể tên một vài loại vật liệu như là cây, sắt, inox, chất vải,… đối với nhiều ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ được coi là sự chọn lựa cực chuẩn tuy rằng giá thành của nó cũng cực kỳ phong phú phụ thuộc vào chất lượng, hình thức cũng như kích tất. Song song với một số dạng cây gỗ tự nhiên có những loại cây gỗ "nhân tạo" có giá trị rẻ hơn do đó cực kì được ưa thích. Tủ áo bằng nhựa cứng và sắt là những loại vật liệu khác song nó được xem là không an toàn với những nhà có em bé, ngoài ra chất lượng cũng không bằng với loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Những khi tìm mua tủ quần áo cho nhà của bạn, lời khuyên đấy là hãy xem qua ý kiến của những kiến trúc sư và người có kinh nghiệm. Vì 1 chiếc tủ đồ được phối mix sắc màu cân xứng với gian phòng thí dụ màu sơn, sắc màu 1 vài đồ bên trong khác thì lúc nào cũng mang đến sự tinh tế. Nếu như mọi người muốn đột phá hay là tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử tô điểm thêm vài kiểu tiết bắt mắt chứ tránh thay đổi gam màu.

Kích tất


Đây được xem là một trong nhiều tiêu chí cần thiết những khi lựa chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, bạn cần ước tính tương đối đúng đắn không gian căn phòng ngủ cũng như vị trí đặt tủ quần áo nhằm tìm chọn được một kích thước cân xứng. Trong trường hợp căn phòng ngủ có kích thước lớn mà tủ đồ quá nhỏ thì chả đủ nhu cầu sử dụng và hạn chế vẻ thẩm mĩ cho căn phòng của các bạn. Trái lại trong trường hợp căn nhà nhỏ quá mà tủ áo lại quá to sẽ mang lại cảm giác tù búng.

tu quan ao

Sau cùng đấy là giá tiền



Giá thành cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối rất lớn tới lựa chọn của các bạn. Nếu như có ít tiền thì mọi người có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp chẳng hạn như cây gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu bạn có nhiều tiền các bạn có thể chọn sắm tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hoặc 1 số loại cây gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét