AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn dành cho cô bạn modern nổi bật

Khí trời oi ả của mùa hè là thời gian hoàn hảo để cho bạn gái bận những form áo phông đáng yêu ra phố. Năm nay, các mẫu áo thun nữ cổ tròn hình như được nhiều quý nàng quan tâm nhiều hơn cả vì bởi vẻ mạnh mẽ, đẹp mắt cũng như là đặc điểm phối mix với các item khác nữa. Diện mạo sành điệu với kiểu dáng mới lạ từ những chiếc áo thun nữ sẽ làm cho bạn hóa thành cô gái vô cùng cuốn hút.

1 số tone màu cổ điển như màu trắng, đen, beige lại tiếp tục được mến mộ ở trong hạ năm nay. Đơn giản, sành điệu và không bao giờ bị lạc hậu là việc chúng ta luôn có thể yên tâm mỗi khi tìm chọn cho mình 01 chiếc áo thun nữ gam màu phía trên. Bên cạnh đó, chị em mình vẫn có thể sử dụng chúng ở trong bất kỳ hoàn cảnh gì mà chả cần bận tâm. Bạn có thể thoải mái phối hợp áo thun nữ dài tay gam màu trắng nhã nhặn với 1 đôi giày bệt cho 1 số dịp xuống phố trời dìu dịu hoặc đổi vị trí áo thun sắc màu và quần màu trắng, nó vẫn luôn nữ tính & tao nhã. Hãy nên có được cho chính mình ít nhất 2 gam màu phía trên bạn nhé để có thể tùy biến trong mọi thời điểm.

ao nu

Áo thun nữ mùa hè 2016 cũng được lưu ý tới hình thức, tone màu và kiểu dáng tối giản chi tiết, đem đến phái đẹp vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế mà vẫn cá tính. Nếu như bạn là 1 cô nàng nhạy bén thì cũng có thể sử dụng lại một số mẫu áo thun cũ ở mùa trước để tạo nên xu hướng ở trong năm 2016. Dù thế, mình nên hạn chế 1 số phong cách áo thun nữ quá đỗi nhiều tone màu, điều ấy rất là dễ làm cho người đối diện cảm giác rối mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 – 3 gam màu ở trên mẫu áo vừa bắt mắt, vừa dễ dàng phối mix toàn hảo với những áo quần khác nữa để làm nên 01 set đồ hài hòa.

Áo phông khá là dễ chọn đồ chính vì điều ấy sẽ không quá khó để chúng ta có thể kiếm tìm được trang phục hợp lí. Những chiếc quần jean skinny với chất vải co dãn và ôm khít vào chân vẫn luôn là gợi ý thú vị dành cho 1 số quý cô có được cặp chân thon nhỏ. Hoặc Là một kiểu dáng chân váy tới gối giản đơn kết hợp chung với áo thun nữ cũng đem lại cho các bạn 1 phong cách thật cá tính & duyên dáng. Còn nếu như thích sự thanh nhã, kiêu sa bạn hãy chọn cho mình 1 dáng đầm maxi gợi cảm. Hoặc 01 kiểu quần ngắn dành cho 1 buổi chiều tàn dạo phố êm ả.

Mẹo sau cùng để giúp mọi người phát huy nét đẹp của những kiểu áo thun nữ đó là phụ kiện đi kèm theo. Nhiều item thời trang be bé ấy tưởng chừng như chẳng là cái gì ấy vậy mà lại có khả năng làm nên ánh nhìn độc đáo cho chị em đấy nhé, vì chúng được cho là điểm nhấn nhá bắt mắt bên trên set trang phục của các bạn. Đặc điểm lý thú ở chiếc áo thun nữ cổ tròn đấy là nó không cổ vì thế chuyện phối mix bằng 1 chiếc vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc là 1 loại vòng khiến cho bộ quần áo các bạn nhìn vô cùng quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét