AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thoải mái khoe dáng vóc với mẫu áo tắm thích hợp

Có lẽ chuyện lựa chọn trang phục tắm thường hay gây nên cho chị em bạn gái nhiều điều bối rối nhất, khi chúng gần như thể hiện mọi khu vực nóng bỏng trên thân hình của bạn, nếu như chọn bộ áo tắm chả mấy hòa hợp ngoài việc khiến các bạn không hề thoải mái mà nó còn khiến cho bạn cảm giác thiếu sự tự tin vì các yếu điểm ở trên thân thể bị lộ ra rõ ràng.

Có muôn vàn kiểu dáng áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu mới là kiểu áo đúng chuẩn hơn cả cho chị em mình, giúp cho chúng ta che đậy được các khiếm khuyết ở trên cơ thể bạn mà lại còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số sẻ chia nho nhỏ dưới đây chính là lời đáp cho các phiền não của mình.

Dáng người sporty, lực lưỡng



Đối với form người có 01 chút menly như này thì những lúc lựa chọn áo quần chúng ta nên chú ý đến 1 số loại áo tắm có kiểu dáng uyển chuyển và chi tiết nữ phái. Vòng eo chắn chắn của các bạn sẽ là khu vực cuốn hút hơn cả trên cơ thể do đó hãy giúp nổi trội nó bằng những hoa văn tập trung ánh mắt ở vòng 2 & phần hông, phối hợp cùng những đường nét xếp li, họa tiết nhỏ để làm mềm vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên của mình.

bikini

Dáng vóc đồng hồ cát



Các đường cong của các bạn được coi là vị trí cuốn hút ánh mắt của người đối diện vì vậy bạn nên chọn style áo tắm có khả năng toát lên mọi đường nét gợi cảm ấy. Dạng áo tắm với thiết kế đơn giản, màu sắc đơn sắc và hoa văn bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu cho phom người của mình. Hoặc dạng áo có dây đeo luồng qua cổ lộ ra chiếc vai và bổ trợ phần ngực.

Dáng người quả lê



Form người này có khuyết điểm chính là vòng hông khá là bự do thế khi mà tìm mua áo tắm chúng ta phải giải quyết yếu điểm này, các kiểu quần đùi & quần cạp trễ ngang hông sẽ chính là chọn lựa lí tưởng cho các bạn, không những cải thiện vùng hông to mà chúng còn trông rất thời thượng.

Thu hút sự chú ý lên phần trên cùng kiểu quai dây buộc, hay 1 số kiểu chi tiết riêng như bikini. Tránh xa những dạng đồ gây ra chú ý của người khác tới phần thân dưới của các bạn.

Phần đùi & vòng ba lớn



Trong trường hợp các bạn thừa hưởng vòng ba quá đỗi bự, thì hãy nên loại trừ các loại chất liệu vải tông màu nổi bật & họa tiết bản lớn ở vòng hông để không gây nên sự nhìn của mọi người đến phần mông của các bạn. Để có thể cảm thấy mát mẻ, các mẫu áo tắm có thiết kế đường cut out táo bạo ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự quan tâm nhìn vào đó thay vì phần đùi & mông ở phần dưới.

Cô nàng sở hữu hông nhỏ



Bạn tránh lựa chọn cho mình những loại áo tắm giản dị (kể cả 1 mảnh hoặc là hai mảnh) mà thay vào đấy, là các mẫu quần có thêm phần diềm bèo, nút thắt hai bên phần hông hoặc một chiếc quần bơi theo phong cách váy sẽ làm cặp mông của mình nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét