AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren cho mùa đông năm nay

Các chị em đã chọn một vài chiếc đầm cho mùa đông năm nay chưa? Khi những bộ đầm ren đang lên ngôi & trở thành phong cách ăn mặc được các bạn gái mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp cao sang, quý phái mà chúng đem đến. Chất liệu vải ren được xem là cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập quần áo mùa đông cuối năm chính vì thế chớ nên để tuột cơ hội để làm mới mình cùng với nhiều set váy ren nha!

Chất liệu vải ren được những NTK nghĩ ra vô số kiểu dáng mê mẫn các nàng ví dụ: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo blazer ren… Bạn dễ dàng lựa chọn vô số form dáng để nhằm tôn thêm vẻ sang trọng, sexy của mình. Mặc dù vậy, với các quý nàng công sở thì một số loại váy đầm liền thân có loại vải ren thường được chú ý hơn cả. Bởi nó mang một nét đẹp rất thanh nhã, nổi bật rất phù hợp chốn công sở.

Bên dưới đây là một số gợi ý để các bạn đẹp mắt hơn nữa cùng với đầm ren:

Chọn lựa đầm ren trong khi đi đến nơi làm việc



Đầm ren được xem là y phục rất dễ tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá và kiểu mẫu. Nếu như tìm kiếm đầm ren đi làm các bạn cần phải chú ý chọn lựa 1 vài kiểu có tone màu nhẹ nhàng ví dụ như xanh dương lợt, vàng nhạt… cần phải tránh các tông màu chói quá, gam màu nóng ví dụ đỏ, vàng, cam.... Các hoa văn cũng cần nhã nhặn để hòa hợp với đặc tính công việc & đừng chọn chất vải ren quá mỏng hoặc là quá biến tấu để tránh gây “nhức mắt”. Mẫu váy đầm phối ren cùng với gam màu đối lập được coi là 1 sự lựa chọn hiện đại dành cho nhiều tín đồ thời trang sành điệu. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng 2 quá khổ của các bạn gái – nơi mà ai ai cũng lo sợ bị nom thấy. Bạn hãy thử phối kết cùng với vớ cùng gam màu cho cực chuẩn.

vay dam

Chọn lựa đầm ren dành cho tiệc tùng



Với 1 vài kiểu đầm ren giành cho ngày lễ, các bạn cũng cần phân loại nó thành hai thứ đó chính là bữa tiệc ban ngày và tiệc đêm. Trong đó, một số chiếc váy đầm màu tươi sáng thích hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh đèn.

Chúng ta có thể lựa chọn bề dài của đầm dựa vô sở thích của bản thân. Dù vậy, năm 2016 có lẽ những mẫu váy - đầm dáng dài được các bạn gái ưa chuộng nhất. Cái váy - đầm có màu sáng được khéo léo làm thu hút nhiều đường may chạy ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây chính là mẫu váy - đầm có thể thích hợp với nhiều buổi lễ cả ban ngày & đêm. Tuy vậy, cùng với vật dụng màu trầm & vớ màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu nó là giành cho bữa tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn đối với các buổi tiệc tùng ngày.

Mong rằng thông qua 1 vài tham khảo ở trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho bản thân một dạng đầm ren đúng chuẩn để mặc tới công sở hay là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét