AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số kinh nghiệm hữu dụng để gìn giữ bộ tủ vải của chúng ta

Bạn có nhiều quần áo phải cần cất giữ mà do kinh tế bó buộc mình không thể nào chọn sắm những dạng tủ đựng mắc tiền bằng gỗ, sắt,… Do thế trong những lúc như này dòng tủ vải luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mình. Tuy nhiên qua 1 thời gian sử dụng chiếc tủ của bạn cũng bắt đầu bị xỉn màu & bung chỉ. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ là những mẹo để có thể giúp cho các bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải nhà mình.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng nóng



Ánh nắng trực diện là một trong số những lí do chính khiến tủ vải của các bạn chóng vánh bị phai màu, đối với sức khử ghê gớm từ tia cực tím trong nắng thì thậm chí cả những loại tủ đồ bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm cho xấu xí. Với kiểu dáng mong manh như mẫu tủ vải, bạn tuyệt đối tránh đặt để nó ở một số không gian có nguồn nắng mạnh chiếu vào và các chỗ gần kề nguồn nhiệt nóng như nồi cơm, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… phần nhiều lớp vải bao phủ bên ngoài được làm từ vải nhựa vì vậy sẽ dễ bị bị quéo một khi đặt gần kề các vị trí như thế. Nhất là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải bảo quản kỹ lưỡng hơn nhiều để không làm lớp màng bọc bị rách vì quá khô.

tu vai

Phòng chống các loại côn trùng gây hại



Côn trùng chính lúc này đấy là muỗi và gián, hầu hết mình dùng tủ vải để cất giữ trang phục do thế môi trường ẩm móc bên trong tủ chứa có thể xảy ra khi mà bạn cất đồ chưa khô hoặc áo quần còn đọng mồ hôi cơ thể các điều ấy sẽ nhanh chóng mời gọi những anh bạn côn trùng đó đi vào “lưu trú” & bọn nó sẽ làm hư chiếc tủ đồ yêu quí của bạn. Chính vì vậy, khi bạn xài tủ vải để mà chứa quần áo bạn phải luôn giữ cho bên trong được khô thoáng.

Ngoài ra, còn có một vài cách để giúp chúng ta xua đuổi tất cả đám côn trùng kinh dị này đi đó chính là cho vào trong tủ đồ 1 ít hoa tiêu phòng chặn chuột gián hoặc 1 viên long não khử mùi để phòng mối mọt & kiến hôi. Và tuyệt đối chớ có bỏ áo quần vẫn còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều này sẽ có thể làm tủ có một mùi hôi rất ngộp thở & khiến phần vải bọc ở ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Tránh ẩm mốc



Như đã đề cập ở trên, trong khí hậu nóng ẩm, các chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hỏng do nó bị giãn nở ra, bên cạnh đó hình thành không gian thuận lợi cho côn trùng phát triển nhanh chóng, bạn cần nhớ luôn để tủ vải ở chỗ khô ráo, thoáng mát, nếu được mình hãy xài thêm vào một gói chống ẩm thấp ở bên trong. Tuy là chả hề cao sang và đẹp mắt như là một số dòng tủ chứa khác nhưng tủ vải rất đỗi tiện lợi và mức giá tiền lại rẻ sẽ cực kỳ hoàn hảo đối với 1 số bạn có kinh tế hạn hẹp. Hãy nhớ một số chia sẻ bên trên để mà giúp cho chiếc tủ của chúng ta được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét