AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kết hợp áo khoác ngoài hoàn hảo cho nhiều loại chân váy công sở đa dạng

Các nàng lúc nào cũng chọn 1 nơi yêu thích ở trong kho thời trang của mình cho riêng “đôi bạn” quen thuộc là chân váy công sở và áo khoác ngoài. Dù rất quen thuộc, nhưng chúng luôn nằm ở vị thế hàng đầu khi nói đến những loại thời trang. Cho dù vậy, các kiểu chân váy công sở riêng lại phải đi cùng với các mẫu áo khoác ngoài riêng biệt. Chân váy công sở suông, midi skirt và kiểu xòe rộng lúc nào cũng có một vài quy định kết hợp trang phục cho riêng chúng.

Chân váy công sở dáng thẳng thông dụng



Một sự kết hợp giản đơn và không kén người mặc đó là kiểu chân váy công sở form suông quen thuộc. Nó dễ kết hợp với gần như các kiểu áo khoác ngoài khác nhau mà cũng không hề kén chọn người mặc. Teengirl nên phối hợp với kiểu áo trench coat hay là áo chất dạ với nhiều kiểu dáng. Song, chiều dài của nó so với áo vô cùng quan trọng do là chúng có khả năng khiến bạn có vẻ luộm thuộm đi. 1 đặc điểm tối thiểu chính là áo nhất thiết phải nhiều hơn độ dài của chiếc váy.

vay dam

Nhẹ nhàng đa phong cách cùng váy xòe



Các nàng thường xuyên yêu thích mẫu chân váy công sở xòe rộng dễ thương với khúc bo ở trên cũng như tán rộng ở phía dưới để có thể che được rất nhiều khiếm khuyết chẳng hạn như chân khẳng khiu, bụng to... Măng tô chất liệu không quá dày mà lại nhẹ như là cardigan rất phù hợp cho mẫu trang phục dịu dàng này Đổi mới với việc sử dụng áo khoác có chân xòe, đi cùng 1 chiếc nịt lưng bản rộng, teengirl ắt sẽ sở hữu sự thon gọn bất ngờ.Ngoài ra, nét đẹp vintage, ngọt ngào sẽ là một dấu cộng ngoài mong đợi nếu như các bạn mặc áo cape. Loại chân váy công sở thời trang này đang tạo ra một cơn sốt trong đa số những bộ lookbook cho thời trang trong mùa hè 2015. Các bạn gái hãy lưu ý tới màu sắc của kiểu váy thế này vì có thể sẽ có một chút khó khăn mỗi khi diện đồ. Chiếc váy dáng xòe như thế này sẽ có thể giúp cho bạn nổi bật hơn giữa một đám đông; và cách thức để xây dựng phong thái cho riêng bạn là các bạn có thể phối chiếc váy vải đen cùng với áo choàng màu neon lẫn một kiểu giày cao gót.

Linh động kết hợp đồ dành cho kiểu chân váy kiểu xòe dài khó mặc



Trái ngược hẳn, những teengirl sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy cực kì cẩn thận nếu sử dụng chân váy công sở midi nguyên nhân do chiều dài quá khổ của nó. Bên cạnh đó, kiểu phục trang thế này thườn không dễ kết hợp trong mùa đông lý do là chúng thường tạo 1 ấn tượng luộm thuộm dành cho phái nữ. Dù vậy, mẫu áo khoác ngoài lông xù dài tương đối sẽ là 1 giải pháp ngoài mong đời với nhược điểm trên. Bề mặt xù lông ở áo khoác lông thú khiến tất cả ánh nhìn tập trung vào phần trên. Tương tự, nếu như các bạn sở hữu đôi chân thon và ưa chuộng cá tính phong trần một chút, thì áo khoác măng tô form dài có thể là một chọn lựa mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét