AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phương pháp lựa chọn đầm bầu cho gợi cảm

Hầu hết các mẹ bầu hay sợ bị mất điểm vì 1 cơ thể quá tròn của bạn những lúc có bầu, chính điều này để giảm sút vẻ tự tin rõ nét của 1 số phụ nữ mang thai. Nhưng 1 tin vui hơn dành cho bà bầu đó là sẽ không khó để hỗ trợ che đi được những khuyết điểm chưa đẹp bằng việc lựa chọn 1 vài kiểu đầm bầu đẹp cho từng body.

Lên cân toàn thân



Mẹ bầu tăng cân hết cả cơ thể hãy lựa chọn đầm bầu tối màu toàn tập giúp giúp giấu đi được các phần mỡ trên thân thể. Màu sắc trầm chẳng hạn đen, xanh biển luôn giúp cho phần thân cùng đôi chân của các bạn có vẻ dài hơn nhiều. Để không u ám, các mẹ hãy tạo thêm cá tính nhờ các món đồ, trang sức lấp lánh. Giày búp bê không sử dụng phần quai ngang hay giày có phần gót thấp có thể giúp các bạn “ăn gian” thêm một chút độ dài cơ thể của bạn.

Ngoài chuyện chọn lựa đầm bầu tối màu, bà bầu hoàn toàn có thể chọn lựa các đầm bầu với chất liệu rủ đáng yêu, gam màu nhã nhặn. Một số chất liệu rủ này “lừa được” cảm nhận của những người chung quanh, làm họ chú ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ của dáng vóc bạn. Tuy thế, đừng quên hạn chế những mẫu váy quá dài kéo lê trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo thêm sự nhếch nhác.

dam bau

Bụng thấp


Một khi chửa thấp có thể khiến nàng có vẻ khệ nệ cũng như thấp người. Vì lẽ đó, chị em hãy diện đầm bầu giúp cho giúp cân đối lại dáng vóc đồng thời hướng sự chú ý của một người chung quanh vào một điểm khác. Nhằm tạo ra hình ảnh về 01 đôi chân dài, chị em hãy thử chọn lựa một chiếc váy bút chì tối màu. Mix với áo kiểu cổ V, rộng cổ hay là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người xung quanh vào những phần ở trên body.

Chửa cao



Khi chửa cao, phần ngực cùng với bụng của nàng trông có vẻ hòa vào làm 1. Biện pháp hợp lý là các chị em nên tạo sức hút một chút vào phần chân & các đường phân chia giữa ngực và phần bụng để tránh được cái nhìn này. Để phân chia chính xác ranh giới giữa ngực áo cũng như phần bụng, các mẹ nên lựa chọn đầm bầu color block cùng hai màu riêng dành cho phần ở trên & phần dưới.

1 vài loại áo có phần rúm ở sát chân ngực cũng tạo kết quả giống như vậy. Mix áo này với các loại quần ống rộng ngay bên dưới để tránh đi cảm nhận tong teo của chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân ở trên.

Chửa nhỏ



Nếu mà các mẹ có bụng bầu nhỏ, các bạn thường vướng vào vấn đề lỡ cỡ & có phần khó tìm chiếc đầm thích hợp bởi vì áo quần cũ thì chật đồng thời đầm bầu lại quá to. Lời khuyên ở đây đó là chị em tốt nhất nên chọn lựa đầm bầu tạo ra các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Chúng ta hãy tìm kiếm những mẫu đầm bầu có một chút họa tiết như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể của bạn quyến rũ, thu hút hơn. Mẹ bầu cũng hãy thử thắt 01 chiếc dây nịt nhỏ gọn chỗ chân ngực để làm nên “giải phân cách” nhân tạo giữa ngực & phần bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn nhiều mẹ khác bởi có thể tự tin diện đầm bầu kẻ ngang ngay lúc bầu bí, tạo ra 1 vẻ ngoài cá tính mà luôn luôn nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét