AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & thiên hướng thời trang xuân - Hè 2015

Các bạn đã từng bắt gặp những em bé diện bộ quần áo đáng yêu ở trên những tờ báo hay là tivi & mọi người cũng hi vọng bé con của các bạn cũng được giống như thế? Chỉ đơn giản để ý hơn nữa đến 1 vài xu thế quần áo trẻ em hot nhất, nắm được thị hiếu ăn bận của trẻ, tinh ý 1 chút là mọi người đã có thể giúp cho bé trở thành những model bé con dịu dàng, xinh xắn.

Bây giờ, quần áo trẻ em rất là đa dạng vì thế cách thức chọn lựa các bộ trang phục cho con cần phải vừa phù hợp, vừa đẹp lại vừa hợp với thiên hướng là chuyện khá rắc rối với rất nhiều bạn. Sau đây là 1 số thông tin xu hướng quần áo trẻ em hiện được ưu ái ở xuân hè này:

Đối với tông màu



1 vài tông màu trung tính thướt tha và đáng yêu hay một vài màu sắc rực rỡ chính là xu hướng sắc thái trong năm nay. Đối với trẻ em, những tone màu này rất là tương xứng với trẻ, tránh chọn lựa tông màu trầm tối có lẽ sẽ khiến cho bé cưng nhìn “già” hẳn đi đấy nhé. Bên cạnh đó, mọi người có thể phối mix 1 số tone màu sáng với nhiều tông màu dịu mát để tạo sự cân đối hay phối mix một số tông màu để tạo ra nét tươi trẻ, khỏe khoắn cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu mặt những hoa văn tinh nghịch, xinh xắn thí dụ 1 số bông hoa nho nhỏ đáng yêu, những chú mèo con ngộ nghĩnh,… trên những bộ trang phục của cả bé nam và bé gái. Bên cạnh đó, nhiều kiểu tiết vintage thí dụ đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các xu hướng kiểu tiết quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhứt.

Loại vải



Bây giờ, denim rất là phổ biến đối với quần áo trẻ em. Rất nhiều thương hiệu trời trang nổi tiếng lúc nào cũng lựa chọn chất vải ấy làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên 1 xu hướng cực năng động, nổi bật tới bất ngờ.

Các bộ đồ thể thao ấn tượng



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, nó còn tác động đến xu thế quần áo trẻ em ở trong 2015. Phong cách thể thao hay được làm từ chất liệu vải cô tông vì vậy rất mát mẻ, tha hồ vui chơi vì vậy các em nhỏ rất là yêu thích thiên hướng này. Mọi người chọn nguyên bộ đồ cho bé con hoặc phối hợp với một vài loại áo khoác cùng tông. Sẽ cực xinh xắn & năng động.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, một vài chiếc giày thể thao được coi là thiên hướng ăn mặc đang được ưa thích. Với bé, một số kiểu giày thể thao tông màu tươi sáng, tone màu neon, hoặc là chi tiết in tươi tắn, hoặc là kết hợp cùng 1 số đôi tất chân tông màu vui tươi sẽ giúp cho các bé nhìn thu hút, cá tính & hợp model.

Cùng với những thiên hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ trang phục dễ thương giành cho bé cưng nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét