AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Duyên dáng, sành điệu với nhiều chiếc đầm chấm bi

Xu hướng đầm chấm bi luôn có 1 sự cuốn hút to lớn làm các chị em đứng ngồi chẳng yên mỗi khi nhìn thấy nó. Do đâu nó lại thu hút tới như vậy? Một phần cũng bởi sự giản dị, tinh tế lý tưởng với nhiều dáng vóc khác nhau, hồn nhiên và dịu dàng. Các thế mạnh ấy gom lại làm 1 khiến cho set váy đầm ấy lúc nào cũng được cho là item đáng chọn mua nhất năm nay.

Vào mùa hè năm nay, những set đầm được yêu thích hơn bao giờ hết chính vì nét đẹp thanh lịch, lôi cuốn mà chúng đem lại. Trong đó một số kiểu đầm chấm bi luôn luôn được các bạn nữ yêu thích. Váy đầm thì có hàng ngàn kiểu dáng & màu sắc cho nên các nàng có thể thỏa sức chọn mua cho mình một mẫu đầm vừa vặn với body, sở thích của các bạn, sẽ hết sức hoàn hảo mỗi khi chúng được phối trộn cùng kiểu tiết chấm bi.

vay dam

Hấp dẫn hơn hết cần phải nói đến kiểu tiết chấm bi đen & trắng. Nghĩa là chiếc đầm màu trắng, hoa văn tông màu đen hay là đổi lại. Hai màu đối chọi này luôn được ưa chuộng ở vô vàn chiếc đầm không giống nhau nhưng với đầm chấm bi chúng đều đem lại 1 vẻ ngoài thu hút hơn hết, thời thượng hơn cả lại thiệt tươi sáng & xinh đẹp. Bên cạnh đó, với các bạn gái năng động cứ mạnh dạn phối trộn với các gam màu khác biệt tùy theo thị hiếu của bản thân. Đừng cứng ngắt trong một khôn đúc định sẵn, nó sẽ làm cho xì tai của chúng ta trở nên nhàm chán. Đó chính là kinh nghiệm dành cho tất cả các chị em bạn gái nếu như muốn thể hiện cá tính của mình.

Sau đây sẽ là gợi ý về một số bộ đầm chấm bi nữ tính ở mùa hè năm nay:

Các chấm bi trắng được đính bên trên một số bộ đầm suông tone màu xanh vô cùng ngọt ngào và đẹp mắt, các bạn có thể điểm xuyến nên cá tính của bản thân mình bằng chút tua rua nữa. Những khi mặc kiểu váy đấy mọi người vừa dễ dàng che được một vài điểm khuyết của các bạn lại vừa mang lại một x-tyle sành điệu mà bất cứ người nào cũng đều thích.

Đầm chấm bi bung xòe cũng luôn là item đang được ưa chuộng. Nét thanh dịu & trẻ trung chính là những điều mà item này mang tới cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân nhiều chiếc đầm sát nách để luôn cảm thấy mát mẻ, dễ vận động ở những trưa hè ngột ngạt này nghen.

Váy maxi cũng có mặt ở trong list các set đầm chấm bi quyền lực. Từ dạo trước cho tới hiện tại, item thời trang đó luôn là món đồ ước ao của bất cứ cô gái nào. Nét đẹp nhẹ nhàng, nền nhã mà nó đem tới không có loại đầm nào có khả năng so bì được. Chính vì thế mùa hè năm nay, đầm chấm bi maxi vẫn luôn bộc lộ sức lôi cuốn quyết liệt của nó.

Không khó khăn để mà tìm mua cho bản thân 1 set đầm chấm bi phù hợp. Chỉ đơn giản khéo léo tìm chọn dáng đầm mình muốn, màu sắc tương xứng với mình còn lại cứ để hoa văn ấy giúp chúng ta che khuất nhiều điểm khuyết của body về vòng 1, vòng hai chả hoàn hảo và mang đến sự gợi cảm, trẻ trung cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét