AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã quay trở lại

Dạo gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo thành một cơn gió mới trong việc makeup của các cô gái. Sản phẩm này liên tục hiện diện khắp các bài viết, vô tuyến, mạng,… và được giới thiệu là dạng son không thể nào “chê bai” nếu đã một lần xài. Được quảng cáo là có công dụng dưỡng bờ môi thật hoàn hảo nhờ chiết xuất từ các hoạt chất từ thiên nhiên nên dạng son đấy luôn luôn chiếm được tình cảm của các nàng, được người người, nhà nhà lựa chọn để thử qua cho bằng được.

EOS chính là cái tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth Mỹ chuyên kinh doanh các dòng mĩ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son cho các nàng. Chuyện gì đã làm chúng tăng trưởng 1 cách kì diệu cũng như là được nhiều người yêu mến tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều yêu thích loại son đó.

son trung eos

Một hình thức bắt mắt, thu hút



Nguyên tố trước hết giúp cho mẫu son môi này ăn khách một cách ngoạn mục & gọi mời khách hàng đó là bởi kiểu mẫu bắt mắt của nó. Lần đầu tiên xuất hiện 1 dòng son có kiểu mẫu không giống bất cứ loại son nào khác ở mọi nơi trên thế giới đấy là hình trụ hay là hình hộp mà chúng có hình elip chẳng khác gì một quả trứng. Đó chính là lý do mọi người thường gọi nó là son eos. Bởi do kiểu mẫu khác lạ đó mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người sử dụng do chị em lúc nào cũng thích một số đồ vật bé nhỏ, dễ thương và rất gọn, tiện sử dụng. Nếu như các bạn cầm trên tay son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác cực tò mò với kiểu mẫu của chúng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của loại son này.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều ưu ái một số loại vật dụng được dán mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng làn môi mịn màng, không còn thâm đen. Nhứt là theo khảo sát, bình thường 1 bạn gái nuốt phải tối thiểu 4kg son vào bụng do đó họ cực kì sợ các kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những dạng tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn bão mang tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số người phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin & cả nhiều ngôi sao cũng xài nó. Đấy cũng là 1 nguyên nhân khiến cho son trứng EOS trở nên thu hút tới như vậy. Và chỉ với độ chừng 150.000đ là bạn đã dễ dàng chọn mua được một chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như bạn chưa hề xài nó thì nên thử một lần coi sao, đảm bảo mọi người sẽ thích thú cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét