AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Giúp bố mẹ lựa chọn quần áo trẻ em trong ngày hè

Các ngày hè nóng nực đã tới, các bậc phụ huynh đã biết làm thế nào để che chở "cục vàng" khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời chói lói hay chưa? Khi ra đường cha mẹ phải chọn sắm bộ quần áo trẻ em thích hợp. Hãy cùng nhau học hỏi một vài tư vấn ở phía dưới nha!

Việc tìm mua được 1 loại quần áo trẻ em vừa vặn chẳng những giúp các bé luôn luôn cảm thấy tha hồ đùa chơi trong buổi hè ngột ngạt lại vừa giúp cho con chống được một số bệnh lý dễ mắc ở mùa hè này.

Chọn mua quần áo trẻ em trong lúc xuống phố



Khi xuống phố, làn da yếu ớt của các con nhanh chóng bị tác động bởi các cơn nắng gắt khủng khiếp thế nên ba mẹ nên chọn sắm những bộ đồ thích hợp. Nên chọn cho trẻ 1 bộ phục trang chống nắng, đội nón vành rộng đồng thời kết hợp cùng với một số món phụ kiện kèm theo khác như kính mát, khăn che bụi. Hiện giờ, mặt hàng quần áo trẻ em rất là náo nhiệt do vậy mọi người dễ dàng chọn lựa cho con các item thời trang vừa modern vừa thích hợp. Nếu dạo chơi, các mẹ chả cần cho bé ăn bận nhiều mà chỉ đơn giản khẩu trang & 1 cái ô che nắng là quá đủ. Vì nếu mà ăn bận nhiều quá cũng sẽ làm mồ hôi xuất hiện sự dồn tắc gây nên khá nhiều bệnh lý ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn chất vải mát mẻ



Chất liệu của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều chọn lựa đấy là cót-tông. Đây là 1 chất liệu vải vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại thấm hút mồ hôi cực kì tốt nên rất là phù hợp ở những tháng ngày hè. Không những cần chọn lựa chất liệu vải đấy cho bé mà bố mẹ cũng nên lựa chọn cho bản thân mình nhiều bộ trang phục bằng cotton để dạo quanh cùng bé nhà mình nhé. Một vài loại vải nhân tạo thông thường khác khả năng hút ẩm khá kém song chúng có vô số thiết kế xì-tai chính vì vậy bố mẹ hãy chú ý, đừng nên quá để mắt đến vẻ ngoài mà tác hại tới cơ thể của trẻ.

Chọn sắm quần áo trẻ em có các gam màu sặc sỡ



Các bộ cánh gam màu trắng, xanh dương, hồng phấn không quá sáng thế nhưng lại mang sự tinh nghịch, hồn nhiên chính là lựa chọn ưu tiên của mọi người. Vừa đẹp lại vừa tạo ra sự mát mẻ cho con ở nhiều trưa hè oi bức. Gợi ý đến các bạn đó là đừng nên tìm mua những bộ quần áo tone màu quá lòe loẹt như đỏ cam, cam, vàng,… bởi vì những tone màu ấy thường phản chiếu nắng gay gắt vì thế sẽ làm người bận có 1 cảm giác ngột ngạt khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm mua loại quần phù hợp



Những khi chọn lựa quần áo trẻ em trong ngày nè, mọi người hãy hạn chế chọn sắm một số kiểu quần dáng dài, chất vải dày quá. Thay vào đó, cần phải chọn lựa các loại quần short, mảnh để bé cưng lúc nào cũng tự do mặc sức nô đùa. Dầu sao thì các phụ huynh cũng cần tôn trọng thị hiếu của bé con để bé luôn luôn phấn khích những lúc bận những bộ quần áo trẻ em phong cách vừa phù hợp ở mùa hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét