AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết phối áo sơ mi nữ cho các chị em

Đi cùng thời gian, những khuynh hướng thời trang hiện nay đang phát triển liên tục, đem đến nhiều xu hướng tranh nhau ra đời, thay thế nhau liên tục, dù thế, trong số đó vẫn có một số mẫu đồ củ thể còn mãi với thời đại, chiếm giữ vị trí không thể thiếu được của mình. Nằm trong số kiểu trang phục cần phải có, áo sơ mi nữ nắm giữ vị trí quan trọng nhất cùng rất nhiều kiểu mix đồ của thời trang Xuân Hè 2016, đem đến vẻ dịu dàng cho bạn gái.

Các bí quyết phối quần áo với áo sơ mi nữ



Dường như mẫu áo sơ mi nữ phổ biến trên có thể đi với cùng với bất kì kiểu trang phục nào đó từ tủ quần áo của bạn nữ. Đối với những ngày tràn đầy ánh nắng như thế này, cùng với 1 vài phong trào thịnh hành đang diễn ra, thì bạn nữ cũng hãy thử làm mới cho mình cùng với kiểu áo sơ mi nữ qua những cách mix & match cực kì bắt mắt. Nếu muốn mình nổi trội trên phố, thì hãy chọn lựa một chiếc quần cạp lưng cao nhằm làm cho người mặc quần “ăn gian” chiều cao của mình 1 cách hiệu quả. Áo sơ mi nữ mặc cùng với kiểu quần âu ống thẳng đại diện từ style thanh lịch, dịu dàng mà đầy ma lực thu hút.

ao nu dep

Mặc chiếc sơmi cùng mẫu quần tây ống suông vừa đem đến tâm trạng tự tin, hơn nữa, kiểu giày slip on - xu thế mẫu giày slip-on đang rất nóng hừng hực - để thay cho những kiểu giày cao gót công sở hàng ngày sẽ giúp bộ trang phục trở nên trẻ trung thêm nhiều. Hiện tại, mặc áo sơ mi nữ trắng cùng với mẫu quần tây dáng suông cũng là một phong cách phối hợp đồ nổi bật nhất hiện tại. Bạn nữ cũng có thể phối một vài tông màu thay phiên lẫn loại cổ sơmi phù hợp nhằm thay thế suốt một tuần thay cho chọn áo sơ mi nữ tông trắng. Để tạo điểm nhấn cho áo sơmi, các nàng có thể điểm tô chúng cùng trang sức vòng đeo cổ, giúp cho bộ trang phục thêm vẻ bắt mắt.

Quần culottes cũng hiện là một kiểu đồ “thống lĩnh” đối với style thờit rang dịp xuân hè năm nay, bạn nữ có thể tự mang đến bản thân vẻ ngoài thời thượng đầy nổi bật bằng việc diện một chiếc áo sơ mi nữ sáng màu sơ vin với kiểu quần này.

Tươi trẻ với váy



Thử phối hợp áo sơ mi nữ với những loại váy quần từ vải jean hay vải denim nếu như muốn mình sẽ trở nên cá tính hơn. Phổ biến nhất, bạn nữ sẽ luôn tạo chú ý lúc dạo phố cho dù chỉ đang diện mẫu đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ trắng, một chiếc quần jeans và áo khoác dáng kimono đang hot. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ gam màu nhạt trong sáng thì cho dù mặc kiểu sơmi đó cùng chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang đến cái nhìn quý phái đến người mặc chúng chẳng cần biết xu hướng về thời trang hiện có sự thay đổi thế nào. Bên cạnh đó để có thể thêm phần thanh lịch, bạn nữ nên chọn chân váy midi có chi tiết là những đường khóa kéo thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét