AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Ấn tượng xu hướng hạ 2016 cùng bikini nữ hấp dẫn

Mùa hè dường như đi liền với các ngày du lịch biển đầy thú vị, với phái đẹp bên cạnh những phụ kiên đi theo như, kính mát, mũ nón, giầy dép,... thì ắt hẳn không thể nào vắng bóng dáng của các bộ bikini nữ sành điệu. Bikini không chỉ là y phục để giúp các cô bạn hòa mình trong các đợt sóng biển mát rượi mà nó còn là kiểu đồ dạo chơi bãi biển đầy hấp dẫn.

Cũng bởi chuyện đó mà áo tắm là việc khiến cho chị em bạn gái quan tâm hơn cả mỗi khi đi chơi biển. Nếu như lúc trước khuynh hướng bikini nữ style vintage được ưa thích thì ở trong mùa hè năm nay trào lưu áo tắm lại nổi bật lên với 04 xtyle hết sức lý thú.

cut out đầy táo bạo



1 thiết kế áo tắm khá là thân quen với bạn nữ và thịnh hành ở trong các năm trước đó cho đến nay, mức độ hot của chúng vẫn chẳng hề thuyên giảm. Với một số đường cut out vô cùng thời thượng & sành điệu chúng nhanh chóng chiếm giữ tình cảm của chị em bạn gái ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên và vì thế bikini cut out đã trở thành phong cách bikini nữ 2016.

bikini

Thể loại cut out chẳng những được áp dụng trong các chiếc bikini nữ mà nó còn trong một số chiếc đầm đa gợi cảm. Chính vì vậy mà, xtyle cut out luôn luôn được say mê bởi những cô gái yêu thích vẻ quyến rũ, do chúng có thể giúp cho người diện khoe ra các đường cong quyến rũ nhất trên body. Với form dáng bikini nữ ấn tượng & hút mắt này, các bạn sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của các anh bạn chung quanh.

Một mảnh thân thuộc



Kiểu cách bikini nữ thế này từng bị các quý nàng xem nhẹ vì bởi cho rằng chúng nhìn trông “lỗi mốt”, nhưng chẳng lâu sau đó nó đã cho thấy khả năng hấp dẫn của mình ở trong trào lưu thời trang đồ tắm. Đây quả là là trang phục tắm biển phù hợp dành cho 1 số bạn nữ sở hữu dáng vóc chẳng mấy hoàn mỹ, vòng 2 rộng hay 1 số cô bạn chuộng vẻ ngoài kín đáo và nữ phái. Hoặc nếu như các bạn sở hữu vòng một quá to thì cũng đừng vì thế mà e ngại với sản phẩm bikini nữ như này vì nó sẽ làm bạn nhìn trông sành điệu và thon gọn hơn nữa.

Hoa văn nổi bật



Bạn sẽ mau chóng nhận thấy một mẫu bikini nữ hoa văn trên bờ biển bởi vì vẻ ngoài độc đáo và sành điệu của nó, những họa tiết mới mẻ với cách thức phối gamme màu đặc sắc sẽ giúp cho các bạn trở thành cô nàng hết sức ấn tượng, mùa hạ năm nay phong cách bikini nữ hoa văn với gam màu rực rỡ như là cầu vồng đang được khá nhiều bạn gái quan tâm. Và tin chắc bikini họa tiết sẽ tạo thành một mùa thời trang biển thật sự vui tươi, mới lạ nhưng vẫn chả kém phần quyến rũ. Từ họa tiết hoa lá, thú vật tới những khối hình lạ mắt, áo tắm kiểu tiết sẽ chính là mấu chốt toàn hảo tạo nên sự quyến rũ của những bạn gái khi ùa mình vào làn biển trong xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét