AZ Review

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết bảo quản quần tất đúng đắn?

1 khi bạn là một người thường xuyên sử dụng váy thì những cái quần tất luôn được coi là vật dụng thiết yếu trong tủ áo quần. Chúng khiến cho chúng ta thấy mạnh mẽ & hấp dẫn hơn những lúc phô ra đôi chân thon thả của chính mình. Nhưng, đã có vô số cô bạn gặp phiền phức do độ mỏng của một số loại quần tất, chúng có khả năng rách bất cứ khi nào trong lúc "cọ quẹt" mạnh.

Chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất có thể nói là tác động khá nhiều tới ngoại hình của chúng ta, nên vạch rõ ý định của bản thân mình cần phải dùng cùng với áo quần để giảm thiểu việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của người xung quanh. Với loại áo phom dài, hay váy chỉ vừa qua mông chúng ta cần phải lựa chọn quần tất hơi dầy chút để mang đến vẻ ngoài gợi cảm song vẫn giữ nét nhã nhặn của bản thân.

quan tat
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Chiếc váy độ dài hơn 1 tí qua gối hoặc những loại váy ngắn dành riêng cho giới công sở thì các bạn hãy chọn mua loại mỏng nhằm mang đến sự êm ái, chẳng bị gò bó cho đôi chân bên cạnh đó để giúp đôi chân trông gọn gàng và quyến rũ hơn.

Tránh cọ xát



Mặc dầu nói là quần tất hàn quốc dầy dặn thế nhưng bọn nó không thể nào dày giống như 1 đôi tất hay loại vải của một chiếc áo cả, bọn nó khá là mong manh do thế bạn phải giảm thiểu ma sát với những món đồ nhọn xung quanh mình. Hay với vài kiểu quần bịt chân song phần ngón chân thường cọ vào phía mũi giầy và dễ dàng bị rách, giúp giảm thiểu tình trạng đó bạn hãy xài thêm vớ lót cho chân.

Đối với quần tất giấy các bạn phải lưu ý móng tay của bạn trong khi vận bọn chúng lên trên người nhe, một xíu vết xước do móng tay cũng đã đủ khiến cho mẫu quần yêu quí của chúng ta bị rút sợi khi chẳng cẩn trọng đó. Hay chiếc nhẫn mang trên tay của bạn cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới một số vụ rách bất chợt mà bạn không hề biết.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Giặt giũ đúng chuẩn



Do quần tất có chất liệu vải quá đỗi mong manh nên chị em không nên để nó vô máy giặt để giặt cùng một vài quần áo khác nhe. Mọi người cũng đừng sử dụng các loại xà bông có hoạt chất tẩy mạnh mà cần giặt nhẹ bằng dầu gội hoặc sữa tắm rồi bóp nhè nhẹ là được. Để có thể tránh vấn đề quần tất bị co giãn & bị xước mọi người không nên dùng kẹp để phơi đồ, ngoài ra, cần phơi quần ở tại nhiều nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có thể dễ dàng biến chiếc quần của các bạn trông xơ cứng trong lần sau sử dụng.

Có 1 tips nho nhỏ trong khi giặt sạch để quần tất bền hơn. Khi đã giặt tất, các bạn để một chút giấm ăn vô chậu nước ấm kế tiếp ngâm cặp tất. Tầm 15 đến 20 phút sau, chị em có thể đem đi phơi. Với một số dạng tất có độ dày hơn, chị em mình cứ mạnh dạn giặt máy song tránh rách bằng việc thắt tròn cặp tất lại và đút vào túi giặt nhỏ giành cho đồ lót. Hi vọng là cùng với một vài tip nho nhỏ phía trên các bạn có thể dễ dàng giữ gìn đồ tất của các bạn chuẩn xác hơn, dẫu rằng chúng có giá không đắt song mỗi một lần chọn sắm lại cũng làm các bạn thấy phiền phức đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét