AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas xịn - dỏm với một vài thủ thuật đơn giản

Giày adidas cái tên luôn làm người khác phải choáng ngợp với những mặt hàng giày nổi trội số 1 thế giới. Chẳng những vẻ ngoài độc đáo, thời thượng đi đầu khuynh hướng mà giày Adidas lại còn sở hữu phẩm chất hoàn hảo cho tất thảy hoạt động của người sử dụng. Cũng chính nhờ phẩm chất hoàn hảo đó đã giúp Adidas biến thành biểu tượng của các bạn trẻ.

Cũng vì được ham chuộng nhiều tới vậy mà dòng giày Adidas đã bị không ít hãng ngoài lề bắt chước theo form dáng & làm giả. Dù vậy dù cho có bắt chước giống hệt tới đâu thì chất lượng cũng không thể sánh bằng được. Cùng với một số bí quyết nhận dạng giày chính gốc và sản phẩm fake dưới đây sẽ có thể giúp cho bạn có 1 cái nhìn rõ hơn nữa về các sản phẩm giầy Adidas hiện giờ.

Nhận biết mẫu giày dởm dựa vô phần gót giày



Đơn giản nhưng mà cũng rất là hiệu quả để mà phân biệt một đôi giày adidas nam thật & dỏm. Lúc chọn mua mình có thể xem bộ phận gót giầy, chỗ này thường có 2 lớp da gắn liền nhau, bên trên khu vực này sẽ là biểu tượng Hãng Adidas, để ý kỹ càng chúng ta sẽ có thể trông thấy bị thừa một phần tam giác nhỏ bé. Chuyện này khó mà có thể xuất hiện đối với một đôi giầy thật, vì mỗi một giai đoạn may giày đều luôn được gia công 1 cách chuẩn mực & hoàn hảo đến từng chi tiết một & được kiểm duyệt cẩn thận trước khi đưa ra thị trường.

giay adidas
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Phân biệt thông qua dây giày



Ngoài việc chọn mua kiểu mẫu những khi mua 01 đôi giày Adidas nào đấy bạn nên chú ý đến hình thức đóng gói cho 1 đôi giầy, nhất là phần dây giày. Sản phẩm thật lúc nào cũng được bọc cẩn thận & biệt lập trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Trên thực tiễn, không mấy ai lưu ý tới điểm này bởi đây chỉ là bộ phận nhỏ nhặt ở trong vì thế các đôi Adidas nhái đa phần bọc qua loa, phông phanh và chẳng hề có dán phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kỳ mặt hàng Adidas original nào đều có phần tem cùng với những thông tin như: mã UPC, size, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, miếng tem ấy được đặt mặt trong, một đôi giày chính hãng sẽ có số seri riêng biệt giữa đôi bên phải và bên trái. Còn với sản phẩm rởm không thể nào gia công kỹ càng đến như vậy nếu như con số ấy giống nhau, có thể khẳng định chắc chắn chính là dòng giày rởm, giày chất lượng kém.

giay adidas
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Xem xét hình thức



Là 01 sản phẩm có tiếng vì thế giày Adidas luôn được chăm chút trong từng khâu chế tạo. Để có thể đảm bảo cho tất cả vận động sporty của người sử dụng, các đường khâu mũi chỉ phải cực kì bền chặt và đều đặn. Mặt khác những mẫu giày nhái được thực hiện qua loa hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hay là không hề trật tự, thậm chí có đường may chênh lệnh & thừa chỉ hoặc lỗi thành phẩm. Đây chính là điểm trừ thường xảy ra của các kiểu mẫu Adidas rởm, song song đó, các hãng sản xuất giày giả hầu hết sản xuất đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng công nhân chẳng mấy bảo đảm vì vậy cực kỳ khó để họ có thể khắc phục điểm yếu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét