AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một số phương pháp phối áo sơ mi nữ dành cho phái đẹp

Đi cùng thời đại, hàng loạt phong cách của thời trang cũng đang đổi mới liên tục, mang lại hàng loạt xu hướng thi nhau góp mặt, thay thế lẫn nhau không ngừng, dù là vậy, trong đấy vẫn luôn có 1 số loại đồ nhất định còn mãi với thời đại, thể hiện vai trò khó mà thiếu được của chúng. Thuộc những áo luôn phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vị trí quan trọng nhất với nhiều phong cách phối đồ trong thời trang xuân hè năm nay, đem lại vẻ ngoài nữ tính cho bạn gái.

Những kiểu mix & match áo sơ mi nữ vô cùng nữ tính



Có lẽ chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ thế này sẽ có thể đi với cùng bất cứ loại trang phục nào khác trong bộ sưu tập của bạn. Trong khí hậu ngập tràn nắng hè này, cùng với 1 vài xu hướng đình đám đang diễn ra, thì các nàng hãy thử đổi mới bản thân mình bằng mẫu áo sơ mi nữ qua những phong cách mix đồ vô cùng bắt mắt. Nếu bạn thích mình nổi bật khi xuống phố, thì hãy tìm mua 1 mẫu quần cạp lưng cao nhằm khiến người diện “ăn gian” chiều cao của mình một cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc với mẫu quần âu ống suông tiêu biểu của kiểu thời trang duyên dáng, dịu dàng mà đầy ma lực thu hút.

ao thun nu

Khi mà trào lưu kiểu giày slip-on đang nóng hừng hực thì chiếc áo sơ mi nữ trắng, mặc với quần âu suông cũng chính là phong cách mix đồ thu hút hiện nay. Mặc chiếc sơmi cùng quần tây suông vừa mang đến tâm trạng tự tin, hơn thế nữa, mẫu giày slip-on để thay cho những mẫu giày cao gót nơi công sở thông thường cũng khiến bộ trang phục mang vẻ tươi trẻ thêm nhiều. Bạn gái có thể chọn một vài tông màu khác nhau lẫn mẫu cổ sơ mi tương thích để thay đổi trong tuần nếu không lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Để tạo điểm nhấn trên áo sơmi, bạn cũng có thể tô điểm chúng bằng phụ kiện vòng cổ, giúp cho bộ đồ thêm vẻ sang trọng.

Mẫu quần culottes cũng hiện là 1 trang phục “thống lĩnh” trong style thờit rang xuân hè 2016, các nàng có thể tự tạo ra cho mình vẻ ngoài thời thượng thu hút bằng cách mặc một cái áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng với loại quần trên.

Trẻ trung cùng với chân váy



Thường xuyên phối áo sơ mi nữ cùng những váy quần chất liệu vải jean hoặc là denim nếu như muốn sẽ trở nên cá tính hơn. Cụ thể, các bạn gái sẽ luôn gây chú ý trên phố cho dù chỉ diện mẫu đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ voan, một kiểu quần jeans và mẫu áo khoác dáng kimono đang hot. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ gam màu nhạt nữ tính thì dù mặc kiểu sơmi ấy cùng với chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại vẻ đẹp quý phái đến cho người mặc chúng mà chẳng cần xu hướng về thời trang đang sự thay đổi như thế nào. Và để thêm tính hấp dẫn, bạn nên chọn kiểu chân midi mang chi tiết là những cắt may thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét