AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lời khuyên khi chọn tủ quần áo cho gia đình

Tủ quần áo là 1 món đồ thiết yếu ở mỗi nhà & bất kì nhà nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những thị hiếu riêng biệt, vốn liếng khác nhau mà bọn họ chọn cho chính mình các loại tủ áo quần đa dạng từ tủ gỗ giá thành cao tới các mẫu tủ sợi vải chỉ mấy trăm nghìn đồng. Với 1 ngôi nhà mới xây có dự tính chọn mua các thứ thì vấn đề tìm mua một kiểu tủ áo quần cũng cần đánh giá thật là kỹ lưỡng. Bạn đã biết tiêu chuẩn để tìm mua một chiếc tủ áo thích hợp?

Khi mà ngày nay, những món đồ dùng trong gia đình luôn được cải tiến từng ngày để đáp ứng thị hiếu cải tiến cũng như mô đen & tiện dụng hơn. Những kiểu tủ quần áo hiện nay thật phong phú về kiểu cách cũng như là sắc màu. Một vài mẹo nhỏ ngay dưới đây sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của bản thân mình về một loại tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước nhất, mọi người nên định vị loại vật liệu của loại tủ đồ. Có thể dễ dàng kể tên một số loại vật liệu như là cây gỗ, sắt, inox, vải,… với một số ngôi nhà cách tân thì tủ quần áo bằng vật liệu cây gỗ được coi là sự chọn lựa thích hợp dù mức giá của nó cũng tương đối đa dạng tùy vào phẩm chất, thiết kế cũng như kích tất. Cùng với một vài loại cây gỗ tự nhiên có rất nhiều loại gỗ công nghiệp có giá trị rẻ hơn vì thế cực kì được ưu ái. Tủ đồ bằng nhựa và sắt là những vật liệu khác thế nhưng nó được xem là chả phù hợp đối với nhiều tổ ấm có trẻ nhỏ, bên cạnh đấy chất lượng cũng không bằng như loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Những khi tìm mua tủ quần áo cho ngôi nhà của các bạn, khuyến cáo đó là hãy khảo sát ý kiến của những kiến trúc sư hay những người có kinh nghiệm. Tại vì một cái tủ đồ được phối sắc màu cân xứng với căn phòng thí dụ màu sơn, màu sắc nhiều vật dụng bên trong khác thì luôn luôn đem đến sự tinh tế. Trong trường hợp các bạn muốn phá cách hoặc là tạo điểm nhấn nhá thì nên tô điểm thêm nhiều hoa văn hút mắt chớ tránh thay đổi tông màu.

Size


Đây cũng là một trong các tiêu chí thiết yếu những khi tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, mọi người nên ước chừng tương đối chính xác kích thước căn phòng ngủ và vị trí đặt tủ quần áo nhằm tìm chọn được 1 kích cỡ hợp lý. Nếu phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo bé quá thì không đủ mục đích sử dụng cũng như giảm sự thẩm mỹ cho căn nhà của các bạn. Trái ngược lại nếu căn phòng quá nhỏ mà tủ áo lại quá to sẽ tạo nên cảm giác chật chội.

tu quan ao

Cuối cùng đấy là mức giá



Mức giá cũng chính là 1 vấn đề quan trọng, tác động rất lớn đến sự chọn lựa của bạn. Trong trường hợp có ít chi phí thì bạn hãy lựa chọn tủ quần áo cây gỗ công nghiệp thí dụ cây gỗ MFC hay là cây gỗ dán. Ngược lại nếu như có nhiều tiền các bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay những dạng cây gỗ cao cấp như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét