AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phải làm sao mới tìm chọn quần áo trẻ em đúng chuẩn?

Khá nhiều người cứ tưởng là áo quần cho các bé thì chọn mua cái gì cũng hợp, mặc dù vậy để đem đến những thứ tốt nhất cho bé cưng thì các bạn bắt buộc phải chú ý nhiều hơn nữa. Bởi lẽ không phải món đồ gì các bé cũng mặc được, không phải loại quần áo trẻ em nào cũng ok.

Chú ý đến chất liệu



Với trẻ em, đặc biệt các bé dưới 5 tuổi, với số tuổi ấy làn da của trẻ rất là mỏng manh cho nên nếu mà bận 1 vài loại quần áo trẻ em chả hợp lí có khả năng gây ra các bệnh lý cho da hay là tệ hơn là các hóa chất độc hại từ bộ quần áo mới có khả năng thâm nhập cơ thể các bé một cách dễ dàng. Chúng ta cần phải lựa chọn một số mẫu quần áo an toàn với bé, chất vải thông thoáng, chất lượng cùng với một vài kiểu dáng giản đơn, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa size



Trẻ em sẽ trưởng thành rất mau lẹ, bởi thế các bạn hạn chế chọn mua nhiều bộ quần áo trẻ em với 1 kích thước trong cùng 1 lúc. Trong khi lựa đồ, các bạn cần chọn lựa các set quần áo sở hữu kích thước to hơn kích thước thực của bé.

Lựa chọn quần áo trẻ em hợp với mỗi 1 mùa



Mỗi mùa mùa, xu hướng quần áo trẻ em cũng đổi thay theo. Không phải là đi theo xu hướng thời trang giống 1 vài dạng quần áo khác mà nó làm mới để có thể thích hợp hơn. Thí dụ như trong ngày đông, 1 vài bộ trang phục áo liền quần lại được ưa thích hơn hết bởi vì nó có khả năng giữ nhiệt cao hơn nếu so với các loại quần áo khác. Còn với các mùa khác mà có các khuynh hướng quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Đừng vội vàng cắt mác bộ áo quần vừa mới rinh về



Sau khi mua về, các mẹ không được vội vã cắt mác nhé. Bạn hãy để cho bé diện thử 1 thì gian, nô đùa xem có dễ chịu, vừa hay là không, có gây ra kích ứng da hay là không,… Nếu mà vội cắt mác, có bất kì vấn đề gì không như ý thì mọi người chẳng thể đổi được. Chỉ tới khi đảm bảo con thích thú & thấy êm ái thì mọi người mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Không phải đều đắt tiền là hoàn hảo



Việc này tùy vào ví tiền của những gia đình để tìm chọn được các kiểu quần áo trẻ em hợp lý. Quan trọng là các con luôn luôn cảm thấy dễ chịu với trang phục mình đang mặc. Một vài chất liệu vải thấm mồ hôi rất tốt ví dụ cô tông, tông màu trẻ trung, form dáng gọn ghẽ giản đơn luôn là ưu tiên hàng đầu. Những mặt hàng quần áo trẻ em được may ở trong nước thường hay sở hữu giá cả phù hợp & chất lượng khá tốt, được xem là lựa chọn lý tưởng giành cho đa phần các mẹ & trẻ. Dù thế mỗi khi chọn mua quần áo trẻ em bạn nên tới những cửa tiệm có uy tín nghen vì bây giờ trên thị trường đang có rất nhiều bộ trang phục được nhập khẩu từ Trung Quốc có tẩm rất nhiều chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét