AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ trơn & 1 số công thức phối hợp đồ độc đáo

Xu hướng thời trang áo thun nữ có kiểu tiết cầu kì dường như đã trở nên quá nhạt phai đối với phái đẹp trong năm 2015. Thay cho đó là các chiếc áo thun nữ gamme màu nhẹ nhàng hay một màu. Khác với một số mẫu áo khác, áo thun màu trơn mang tới chị em phụ nữ nét đẹp trẻ trung, nổi bật do thế mà chuyện phối đồ cùng với chúng lại càng trở nên dễ dàng hơn khi nào hết.

Và bài viết sau đây sẽ chính là 1 số cách thức phối đồ tuyệt hảo cùng form áo thun nữ màu trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng đổi thay x-tyle cho mình chưa nào?

01 chiếc quần denim jeans rắn rỏi


Cách phối thế này đã trở nên thành 1 x-tyle thân thuộc của phái nữ & chẳng bao giờ lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ trơn làm form áo bận ở trong phối thêm một mẫu áo sơ-mi gamme đối lập ở bên ngoài thế là chúng ta đã có được một set trang phục cực kì cá tính cùng chiếc quần jeans của chính mình.

ao nu

Chân váy bút chì



Ngoài các form áo sơ mi lịch thiệp thì đã khi nào bạn nghĩ rằng sẽ chọn áo thun để mà bận tới các buổi gặp mặt hoặc tham dự cuộc họp hệ trọng chưa? Chắn chắn là không đúng không nào như vậy hãy để cho giải pháp mix trang phục như này đổi thay dòng suy nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ trơn phối cùng với váy bút chì phom ôm chẳng những đem tới cho bạn vẻ ngoài trang nhã mà còn vô cùng hiện đại. Kèm theo bên ngoài một chiếc blazer vậy là chúng ta đã sở hữu set đồ đúng điệu cho mình.

Quần lửng



Đây quả là xtyle khó mà bỏ qua với một số bạn nữ thích sự phá cách & khỏe khoắn. Giản đơn và chả quá khó khăn để thực hiện, các bạn có thể bận chúng để mà dạo chơi, tham quan hay là thậm chí là đi học. Hơn nữa chị em mình cũng có thể bận nó để tới nơi làm việc, thêm vào 1 đôi giầy cao gót và một mẫu áo vest phía ngoài là bạn đã nhìn trông thật lịch thiệp rồi đấy.

Kết hợp cùng váy maxi


Thật sự khó có kiểu dáng váy đầm gì có khả năng chiếm giữ trọn vẹn cảm tình của phái đẹp như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi cũng vẫn là nỗi say cuồng bất tận của bất kỳ quý nàng như nào. Váy maxi đem tới cho bạn nữ nét đẹp yêu kiều, quyến rũ thế nên sẽ rất là tuyệt hảo nếu phối mix nó với những chiếc áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích gamme màu nóng hay lạnh hay sử dụng thêm một xíu hoa văn mà mình làm ra xtyle khác biệt cho bản thân mình. Mix set váy áo này chung với sandals đế bệt & dùng thêm phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo được nét riêng biệt cho bộ đồ.

Đây quả đúng là chiếc áo rất đỗi lí thú phải không nào các cô gái, với một mẫu áo thun nữ trơn vậy thôi mà mình có thể biến tấu thành rất nhiều phong cách đẹp mắt. Vậy bạn đã lựa chọn được phong cách mới cho mình chưa nào? Cùng bắt đầu tuần mới cùng với một xtyle thật là “cool” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét