AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới nơi làm việc sao cho phá cách với chân váy bút chì

Nói đến những trang phục công sở của các cô nàng đam mê thời trang chắc hẳn khó mà thiếu được item chân váy bút chì. Nhờ đặc tính thanh lịch đồng thời quý phái, dạng váy nói trên nhanh chóng trở thành sự lựa chọn nhiều nhất của phái đẹp mỗi lúc không biết phải diện như thế nào để nhã nhặn vào mỗi sáng đi làm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các kiểu mix đồ thời trang với chiếc váy nói trên nhé!

Chắc chắn khá nhiều cô gái cho rằng chân váy bút chì vốn chỉ thực sự dành riêng cho tủ đồ mùa đông. Tuy nhiên, điểm có phần đặc biệt đó là chúng ta vẫn cứ vô tư sử dụng chiếc váy này đối với thời tiết khô thoáng như thế này nếu mà phối cùng chiếc áo mặc ở trong đậm nét xuân hè. Lời khuyên dành cho bạn là 1 vài chiếc áo jacket dáng ngắn ngang lưng. Bởi vì chính sự "lửng lơ" bắt mắt này mỗi khi kết hợp cùng với chân váy bút chì sẽ vừa giúp các chị em tôn vinh vẻ nữ tính mà lại "làm thon thả" phần chân hết sức tuyệt vời.

vay dam

Vô cùng đơn giản nhưng lại không thiếu đi tính phong cách, một số dạng áo đơn sắc luôn là item tuyệt vời khi muốn kết hợp với tất cả ở tủ đồ. Dĩ nhiên chân váy bút chì cũng không hề một điều khác biệt. Tuy nhiên, để mà phối hợp ăn ý với kiểu dáng duyên dáng, nhã nhặn phía chân váy bút chì, chúng ta tốt nhất nên lựa chọn các sắc màu áo trung tính như là màu trắng, màu đen, ghi hay là xám tro. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng điểm tô vào hoa văn hay chút biến tấu đơn giản nơi chân váy.

Chắc hẳn cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì thực ra không còn mới lạ với nhiều phái đẹp văn phòng. Tuy thế, đối với chân váy bút chì với thu đông, bạn gái hiểu biết thời trang thường thì tinh tế hơn 1 khi phối kết cùng với áo tay dài hợp mùa song cũng không quên điểm xuyến thêm 1 vài phụ kiện đắt giá. Với một số phái đẹp yêu style tinh tế, áo sơ mi cài kín được xem như sự nhấn nhá phong cách "kín cổng cao tường" tương đối thông minh. Còn với những quý cô yêu thích đôi chút thơ mộng, thì hãy hấp dẫn cái nhìn những người xung quanh hướng về hoa văn hoa cỏ của chiếc áo, chỗ sequin đính nổi ở thân váy hoặc đơn giản là những chiếc khăn lụa nhẹ nhàng. Tất cả chắc chắn biến bạn trở thành biểu tượng thời trang đích thực song chẳng cần tốn nhiều thời gian.

Gợi ý cuối cùng sẽ dành riêng cho một số cô nàng "cá tính" yêu thích yếu tố ấn tượng. Với chân váy bút chì các bạn gái cứ tự tin sử dụng 1 vài hoa văn sành điệu cho cả "cây" trang phục và đơn giản hơn đó là điểm xuyến vào cho một món đồ. Song, riêng với bạn gái văn phòng luôn phải đặt phong cách thanh lịch đầu tiên khi đó họa tiết cũng sẽ luôn là điều khá nguy hiểm. Thế nên, nhớ rằng khôn ngoan tiết chế tông màu & gói gọn cùng các hoa văn lịch sự như kẻ sọc, hoa li ti hay là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét