AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi dành cho cô nàng yêu thích phong cách dễ thương

Mùa hè & thu được xem là mùa được rất nhiều cô bạn ưa thích, khác với đông gió lạnh trong khi bắt buộc phải diện trên mình khá nhiều set đồ cồng kềnh còn mùa hè các cô nàng sẽ thoải mái bận những set quần áo thướt tha, sành điệu cũng như làm nổi bật vẻ ngoài xinh xắn của mình. Và một trong các item thời trang được ưa chuộng nhứt chính là đầm maxi.

Mặc dầu các chiếc đầm maxi khá kén chọn người mặc bởi vì món đồ này bắt người mặc phải có form dáng cao, đôi chân dài thuôn gọn diện sẽ xinh xắn & kiêu sa hơn nhưng nó vẫn rất được ưu ái và đang là món đồ được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Các bạn không những có thể chọn lựa cho mình những chiếc đầm maxi sang trọng để dạo phố, du lịch mà còn có thể diện ở trên bờ biển xinh đẹp.

Ngay dưới đây chính là những thông tin về các dạng đầm maxi đang được yêu quý:

Loại đầm maxi kiểu tiết sống động thế nhưng tông màu chủ yếu là xanh nước biển có thể giúp cho bạn trông nổi bật & hết sức hòa hợp ở những nơi sông nước ví dụ bể bơi hoặc là bờ biển. Hãy thử lựa chọn các chiếc maxi hai dây để trông thực thu hút & thời trang. Khi diện mẫu váy đầm này, các bạn có thể mix phối thêm 1 cái khăn quàng voan mảnh trên vai nhìn bạn sẽ cực kỳ quyến rũ hiện đại.

vay dam

Một vài loại đầm maxi hoa văn bông hoa đa dạng màu sắc sẽ làm ngày hè oi bức của chị em cực kì mát mẻ, nhờ kiểu mẫu trễ đôi vai dung hòa với chi tiết nhúm bèo trước ngực thích hợp với những cô gái có chiếc vai cân đối. Những chiếc maxi thường được tạo nên bởi chất vải voan nhẹ nhàng do đó khi dạo, đi chơi biển, tà váy sẽ tung bay thật là lôi cuốn, tự nhiên & thu hút ánh nhìn từ mọi người. Đó là ưu điểm lớn nhứt ở mẫu váy đầm đấy.

Đầm maxi 2 dây tông màu đỏ luôn luôn để lại vẻ quyến rũ và tỏa sáng vào các ngày hè. Màu xanh lá cùng với chất liệu vải voan thông thoáng xinh tươi luôn phù hợp với ngày ngập tràn nắng nếu bạn muốn đi chơi biển. Mặt khác, gam màu trắng lúc nào cũng là lựa chọn cho các quí cô bởi vì sự thanh thoát và tao nhã mà nó đem tới.

Đầm maxi cùng với những kiểu tiết đơn giản, cổ tim, lúc nào cũng là điểm nhấn nhá cho các bạn những lúc dạo phố. 1 lời khuyên để phối mix đồ giành cho mọi người đó chính là nên chọn sắm cho mình 1 kiểu túi xách cùng tông, việc đấy sẽ khiến cho các bạn nữ nom thời trang hơn rất nhiều đó nghen.

Có thể nói đầm maxi với vô số kiểu dáng luôn tạo cho quý nàng một vẻ ngoài cuốn hút, thanh lịch. Nhiều thiết kế hai dây luôn được các chị em lựa chọn nhiều hơn, chúng mang lại sự nhấn nhá, nữ tính mà cực kì mát mẻ cho chị em. Không những thế, những mẫu váy đầm với cách may sát nách, hoặc hai dây, buông hông luôn luôn là x-tyle đặc sắc của maxi. Thỏa sức để mọi người chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét