AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những dòng chia sẻ mẹ và bé mà các bạn cần chú ý

Các bạn lúc nào cũng mong muốn chăm chút trẻ nhà mình sao cho tốt nhứt nhưng nhiều nếp sống không hợp lý ngày thường có thể ảnh hưởng tới các bé. 1 vài điều chúng ta nhận định tốt lại có khi làm hại cho bé. Ở bài viết mẹ và bé hôm nay chúng ta cùng điểm danh 1 số việc không tốt đó để chăm sóc trẻ sao cho toàn diện hơn nghen.

Ngoáy tai hàng ngày cho bé



1 câu chuyện chẳng thể ngờ rằng của 1 bà mẹ khi phát hiện trẻ mắc phải viêm tai giữa vì mình liên tục ngoáy tai cho bé sau khi tắm rửa hàng ngày. Không ít người mẹ còn hay cho rằng rằng ngoáy lỗ tai mỗi ngày sẽ giúp các bé vệ sinh ở trong lỗ tai của trẻ tuy thế thật sự chúng ta sẽ chả lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đẩy chúng vào sâu hơn ở bên trong, dần dà khiến cho tai bé cưng bị tổn thương & sưng tấy ở bên trong. Đấy là 1 thông tin mẹ và bé nên để ý. Đối với các bậc cha mẹ trong khi xài bông ngoáy tai mình có thể nhận ra được độ sâu vừa phải trong lúc đặt vô thế nhưng với bé yêu việc này chỉ do cách thức nuôi dưỡng trẻ của bạn, bạn chẳng thể nhận ra được chuẩn xác độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai bé yêu nhé.

me va be
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru ngủ bé yêu bằng phương thức rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho rằng tuyệt đối không nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung lắc. Điều này sẽ có thể ảnh hưởng khá là nhiều tới bé, nhất là não bộ. Khoảng thời gian này, khu vực cổ của trẻ nhỏ rất non kém, bộ não chưa hoàn thiện & đang còn mềm, việc rung hay lắc quá mạnh tay sẽ gây nên các vấn đề thương tổn thần kinh bởi vì các đường máu li ti bị rách, ngoài ra còn dẫn tới những triệu chứng lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chị em mình hãy cho trẻ uống sữa mẹ toàn bộ trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng chả cần phải súc miệng hoặc làm sạch lưỡi như là những phương pháp dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình dạy bảo nhau đâu nhé. 1 số người còn quan điểm cho rằng để giúp bé con ngủ cả đêm thay vì cho trẻ bú sữa những lúc giật mình trong đêm thì mình cho trẻ dùng nhiều nước lọc. Nhưng mà đây được xem là mối tệ hại của các trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Nước lọc có thể làm cho trẻ bị còi xương, chậm lớn, hơn nữa là nhiễm độc nước, gây ra triệu chứng co giật và mê man.

me va be
Chọn mua nhiều sản phẩm về mẹ và bé giá tốt

Say mê sản phẩm công nghệ



Hãy nên hạn chế sử dụng hàng công nghệ nếu mà chúng ta chẳng hề mong bé nhà mình bị tác hại đến tư tưởng lẫn tính tình. Sóng ĐTDĐ, sóng wifi có khả năng tổn hại dễ dàng đến não bộ trẻ. Về sau khi bé lớn khôn, mẹ và bé cùng nhau đi mua sắm hay là dạo chơi, các mẹ không mấy thích chuyện trò với con, chỉ mê say cầm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại không nghĩ đến ảnh hưởng sẽ các bé sẽ bắt chước hệt bạn, trở thành thờ ơ, chẳng để tâm đến người khác & nhất là bé cưng sẽ chả còn nhu cầu giao tiếp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét