AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: nên một lần trải nghiệm son trứng EOS

Son trứng eos chỉ vừa mới được bày bán khoảng thời gian gần đây dù thế đã có được hàng tá đánh giá tích cực từ khách hàng. Được giới thiệu là có công năng dưỡng làn môi vô cùng hoàn hảo với chiết xuất từ nhiều thành phần từ thiên nhiên vì thế dạng son đó luôn chiếm được cảm tình của các cô gái, được tất cả mọi người chọn mua để thử qua cho bằng được. Món đồ này cũng không ngừng xuất hiện ở trên các bài phóng sự, tivi, mạng,… và được quảng cáo là dạng son chẳng thể nào “chê” nếu như đã một lần xài.

EOS là tên gọi viết tắt của cty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh nhiều sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi dành cho các cô gái. Điều gì đã làm cho chúng tăng trưởng 1 cách thần diệu & được mọi người mê say tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa chuộng hãng son này.

son trung eos

1 thiết kế mới lạ, cuốn hút



Yếu tố số một khiến cho dạng son môi đấy ăn khách 1 cách ngoạn mục và quyến rũ khách hàng đấy là bởi vì kiểu dáng riêng biệt của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một lọ son có mẫu mã chả giống với bất kì dòng son môi nào trên toàn cầu chính là ống trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà chúng mang mô hình elip như một quả trứng gà. Đấy là lý do người ta thường hay gọi nó là son eos. Chính vì kiểu mẫu khác biệt đấy mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong mắt của người sử dụng vì các bạn nữ lúc nào cũng thích những đồ vật bé nhỏ, đáng yêu và gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Khi chị em trông thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác thật là phấn khởi với bề ngoài của bọn nó. Đó được coi là điểm nổi trội lớn hơn hết của dòng son đó.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Mọi người đều yêu chuộng các thứ đồ được gắn nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng với công thức riêng biệt có chức năng dưỡng đôi môi mềm mịn, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, trung bình một người phụ nữ nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào người do đó người ta rất sợ các dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng cao vừa an tâm với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của 1 số người phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin và cả nhiều người nổi tiếng cũng xài chúng. Đó cũng là một nguyên do làm cho son trứng EOS trở nên thu hút tới như vậy. Và chỉ cần chừng 150.000đ là các bạn đã có thể dễ dàng chọn mua được một cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu các bạn chưa hề xài chúng thì nên thử qua một lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ thích thú cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét