AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Phương pháp che giấu vòng eo chảy xệ bằng áo đầm đẹp

Các bộ áo đầm đẹp mãi mãi là món đồ làm rất nhiều bạn gái ước ao, mong muốn được vận. Thế nhưng chẳng phải ai cũng vận được chúng. Với các chị em sở hữu dáng người thon gọn & phần hông thon gọn thì không phải nghĩ suy gì nhiều. Còn với các cô gái sở hữu vòng 2 tương đối nhiều mỡ thì vấn đề lựa chọn biến thành gian truân hơn bao giờ hết.

Mặc dầu những dòng chia sẻ này giúp cho chị em lựa chọn được một số set áo đầm đẹp cho chiếc eo ngấn mỡ tuy nhiên bên cạnh đấy chị em cũng phải luyện tập thể dục thể thao để có 1 phom người tuyệt vời nhá. Bên dưới đây là 1 vài món đồ có khả năng che mờ được khiếm khuyết đấy.



Đầm suông

Dạng áo đầm đẹp đấy khá là được yêu thích. Bọn nó không chỉ khoe ra 1 số đường nét cuốn hút của mọi người mà còn che mờ được chiếc eo "mỡ màng" nữa. Một nét đẹp vừa thời trang, lại vừa ấn tượng modern luôn làm cho đầm suông thành món đồ được các chị em chọn lựa. Trông bạn sẽ cực hoàn hảo những lúc bận trang phục này đấy nghen. Các chị em phụ nữ chọn nó để làm trang phục nơi công sở, còn có những bạn nữ chọn chúng để làm trang phục dạ tiệc đều thích hợp cả. Những khi chọn sắm bạn cũng phải cân nhắc lựa mua 1 vài kiểu váy đầm có chi tiết cách tân, tone màu chẳng được quá chói sáng thay vào đó chính là những màu sắc pastel.

Các chiếc đầm liền hạ eo

Dòng váy đầm đó rất được các chị em có vòng hai bánh mì lựa mua. Nhờ form dáng duyên dáng mang đến vẻ đẹp thanh nhã, dễ chịu cho các nàng song song với tác dụng đánh lạc hướng thị giác của người chung quanh về một phần hông thon nhỏ và nóng bỏng. Chẳng quá cứng cáp như 1 vài loại đầm suông, dạng áo đầm đẹp này lúc nào cũng duyên dáng cùng với những kiểu dáng hết sức hợp thời trang. Đây là ưu điểm của loại áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Đối lập với 1 số kiểu váy đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng lên trên và chẳng ôm phom dáng do đó cũng có khả năng giấu đi vòng hai ngấn mỡ của các bạn gái. Nhưng mà bạn cũng cần phải cân nhắc trong lúc mua loại đầm đó vì nó chả có nhiều mẫu mã & có thể đánh giá là bị lỗi model.

Váy đầm xếp li

Kiểu áo đầm đẹp đấy có thể dễ dàng che chắn khuyết điểm to lớn của các chị em 1 cách cực kỳ nhẹ nhàng & xinh đẹp. Một nét đẹp quý phái, diễm lệ lúc nào cũng lôi cuốn cái nhìn của mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành item được nhiều cô gái yêu chuộng thế nhưng mọi người chớ nên chọn nhiều kiểu váy đầm xếp ly nhiều dễ dàng tạo ra cái cảm giác cồng kềnh và không đẹp. Bên cạnh kiểu mẫu thì các tone màu của mẫu áo đầm đẹp ấy cũng có thể sử dụng để giúp giấu đi vòng 2 quá khổ. Dễ dàng chọn lựa chi tiết sọc đứng, sọc ca-rô, hoa cỏ,… nhưng mà không nên chọn lựa màu quá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét