AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những kiểu giày Jordan màu Bred thời trang nhất

1 trong nhiều hãng giầy thể thao được mọi người sử dụng nhiều là giày Jordan. Qua hơn 20 năm, dòng giày thể thao ấy được đổi mới và thường xuyên tạo ra các sản phẩm thật là nổi bật khiến bất cứ ai đều thích. Model số một của giày Jordan được mệnh danh là 1 trong các sản phẩm đổi thay thế giới. Tại sao lại nói như vậy? Và tại sao nó lại được ưa chuộng tới như thế?

Trước hết, bạn có biết tại sao mẫu giầy ấy có cái tên là giày Jordan không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – giờ đây đã cực kì nổi tiếng, chế tác riêng mẫu giày thể thao này cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được nhiều người yêu quý nhằm quảng bá tên tuổi của mình. Mẫu giầy đầu tiên chỉ vẻn vẹn có hai sắc màu chủ đạo là đen và màu đỏ, đương đầu với rất nhiều vấn đề về chuyện nếu Jordan mang mẫu giày đó thì mỗi trận thi đấu anh ta buộc phải chịu phạt 5000 USD tại vì vi phạm qui định là cần mang loại giày cùng một màu sắc với đồng phục & đôi giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã cho ra mắt kiểu giầy khác có ba màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đó, kiểu giày Jordan ngày càng nổi danh & được lên kệ trong năm 1985.

Năm nay, nhiều mẫu giày jordan nữ không còn giản đơn là loại giầy dành riêng cho những cầu thủ bóng rổ mà nó đã được cải tiến rất nhiều để hợp với xtyle trẻ trung, được coi là vật dụng được mọi người yêu chuộng. Dưới đây chính là 1 số loại giày Jordan độc đáo với sắc màu Bred (đen & đỏ) có sự quyến rũ mạnh mẽ.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số 1 ấy, nhiều kiểu giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Cũng nhắc luôn cho bạn hiểu là “Banned” chả phải là Bred, dầu bạn nào cũng chuộng Bred thế nhưng thật sự khi được lựa chọn thì người nào cũng tìm chọn model ấy tại vì sản phẩm này có một điểm lôi cuốn đấy là sử dụng chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất vải da bóng độc đáo và huyền thoại của bọn chúng liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ tư cùng đôi giày đấy. Món đồ này xứng đáng là một trong nhiều kiểu giầy cuốn hút nhất và được mọi người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của item này theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và chúng là loại giầy đã được Jordan mang trong trận đấu đấy. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng danh có mặt ở trong danh sách này.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đó là 1 kiểu giày nike thật sự cá tính song không được Jordan lựa chọn vì chúng mang con số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là một trong nhiều lý do làm cho loại giầy ấy có sức lôi cuốn to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản cực "chất" & rườm rà, dầu ít được đề cập tới nhưng mà chúng được cho là một trong các phiên bản giày Jordan nổi bật nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét