AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Trào lưu áo tắm được ưa chuộng 2016

Xu hướng áo tắm luôn đi đôi sự quyến rũ và ấn tượng, tuy nhiên nếu như các bạn là một cô gái kín cẩn và không thích phô diễn vóc dáng của bản thân mình thì tin chắc đã 1 vài lần cảm thấy bối rối khi mà tìm kiếm đồ tắm cho bản thân mình. Thế thì bài chia sẻ bên dưới đây tin chắc sẽ phần nào giúp cho chị em mình xử trí được mọi chuyện đau đầu đó.

Phối hợp với quần lưng cao



Năng động, mới mẻ nhưng chẳng kém phần sexy, áo tắm mix phối với chiếc quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa lý tưởng giành cho những cô bạn ưa thích xì tai kín cẩn mà vẫn luôn quyến rũ. Với 1 kiểu quần cạp cao các bạn có thể dễ dàng tùy thích phối cùng với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo ra các style vô cùng phá cách. Truyền thống một chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự thống nhất về gamme màu hay là chất liệu giữa áo & quần, còn nếu thích vẻ cá tính hơn nữa mình cứ mạnh dạn tìm tới sự tương phản của màu sắc để tạo một phong cách mới toanh.

bikini

Diềm bèo nhẹ nhàng



Quả đúng là thiếu hụt nếu mà lượt bỏ mẫu áo tắm dễ thương thế này, mới mẻ & có vẻ đẹp nữ tính các mẫu bikini chi tiết bèo đã và đang biến thành khuynh hướng của mùa Hè 2016. Dù cho chẳng mấy mới lạ nhưng áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự quan tâm của đông đảo bạn nữ, bởi do hình tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn trên bộ quần áo tắm, bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy thích mê vì mẫu bikini xinh xắn này.

Họa tiết bất đối xứng



1 trong những style mới lạ & cá tính của xu hướng áo tắm 2016, họa tiết bất cân đối mang đến vẻ đẹp siêu chất khi tạo nên sự bất nhất quán giữa quần & áo, sự tương phản của những sắc màu. Giải pháp phối hợp lạ mắt thế này đã tập trung được sự quan tâm của đông đảo bạn gái và đương nhiên có cả một số bạn gái đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút và dây buộc



Duyên dáng & tươi trẻ những form áo tắm buộc dây đã tạo ra một vị trí vũng chãi ở trong lòng các cô gái. Những sợi dây buộc đem lại sự tự nhiên ở trên dáng vóc khi không có bất cứ sự bó buộc nào và vị trí nút thắt được đặt ở ngay bên trên ngực áo hoặc là bên hông tạo thành điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những cô gái trẻ tuổi đều yêu thích phong cách thế này bởi vì chi tiết nút thắt làm tăng nét quyến rũ.
Nữ tính cùng classic

X-tyle áo tắm cổ điển này đã làm cho nhiều bạn gái cảm thấy thích thú bởi 1 số kiểu tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Thiên hướng này hóa thành làn sóng được theo đuổi khi vận dụng cùng những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hạ. Form dáng 1 mảnh đặc biệt của những mùa trước đang được yêu thích khi ứng dụng cho phong cách swimwear 1 mảnh. Bạn có khả năng đổi mới phong cách mốt chút cùng hình dạng cổ điển & kín nhẽ từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét