AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách tìm mua & xài máy đánh trứng hiệu quả

Đối với một số quý cô có sở thích làm bánh thì sự góp mặt của các dòng máy đánh trứng quả đúng là trợ thủ tuyệt vời để mà xử lí hết đống bột mà bản thân mình phải tiêu tốn cả tiếng để mà trộn mịn màng. Không chỉ chúng giúp bạn tiết kiệm thời giờ, công sức cũng như là có được hương vị ngon & độ mềm dẻo cần đạt những kiểu bánh. Những chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp cho mình chọn lựa loại máy này dễ dàng.

Tìm chọn kiểu máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều chị em vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chưa cần thiết lắm nên chẳng muốn mua, vì bởi vẫn có không ít cách thức để mà tán trứng và đánh bột như xài đũa cây hoặc là 1 cái whisk, cơ mà điều này sẽ khá là mất thời giờ & khiến cho mình mỏi nhừ đôi tay nếu như cần tạo ra độ sánh mịn mình muốn, đôi lúc cũng còn hòa trộn chẳng được đều. Đặc biệt là, những khi làm bánh bông lan, rất là nhiều hương liệu cầu kì 01 chiếc máy đánh trứng quả là chẳng thể thiếu.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng mình nướng 1 - 2 chiếc bánh để đãi bạn bè thì kiểu máy cầm tay sẽ rất tiện dụng, vì chúng có cân nặng khá là nhẹ nhàng và cấu tạo gọn nhỏ, có thể sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện nay đang có 2 mẫu máy đánh trứng mini phổ biến đó chính là: mẫu máy đánh cầm tay và mẫu máy đánh để bàn. Song máy đánh cầm trên tay có nhược điểm là sẽ phải cầm trên tay do thế sẽ khá mỏi mỗi khi cầm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn đa phần có mức giá cao hơn ấy thế mà bù lại nó có thêm nhiều thuận lợi hơn và hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy & 1 lồng đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay (handmix) chủ yếu dùng để mà nhào bột nhẹ hay là tán đều chất lỏng, còn mà để đánh những dạng bột nặng hơn sẽ hơi khó khăn, bên cạnh đó khi mà dùng máy cầm tay bạn phải luôn cố định tay thật chắc bởi độ rung từ máy khá là cao. Trong trường hợp chỉ mần một số loại bánh thông thường thì mình rất có thể thoải mái xài mẫu máy thế này thế nhưng những chế độ nặng hơn thì hãy nên chọn sắm máy đánh trứng để bàn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân & gia đình, bạn có thể tìm chọn một trong hai dòng máy này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Khi đưa máy vào trong phần trứng, các bạn không đặt đầu trộn thẳng góc mà phải hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ cho máy không di động nhé, tức là các bạn hãy cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng nên lung lay máy để mà hạn chế làm bột văng ra bên ngoài. Nếu cảm thấy quá đỗi khó hãy để thân máy ở yên vị & di chuyển thau bột nhẹ nhàng.

Một máy đánh trứng luôn có 3 chế độ hiệu suất. Bạn nên chọn từ thấp nhất tới nhanh nhất. Không nên chuyển tốc độ bất chợt bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Ngoài ra một khi đã tăng, các bạn đừng bao giờ hạ tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét