AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Xem xét ưu điểm và điểm thiếu sót của son trứng EOS

Có lẽ các nàng đã không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS bởi vì nó rất là có tiếng rồi. Nhờ vào hình dáng ở ngoài đặc thù nom giống hệt như một cái trứng gà bởi vậy chúng được gọi là son trứng – một loại son môi độc nhất vô nhị trên thế giới. Tuy rằng bạn thường hay nghe nhiều về sản phẩm này nhưng nó có thiệt sự bảo đảm không? Có đáng cho các bạn chi tiền ra mua hay không? Cùng nhau khám phá 1 số ưu điểm & điểm yếu của loại son môi ấy nhe!

Thật sự son trứng EOS có khá nhiều ưu điểm ấn tượng, nếu như chị em có tình trạng lở môi, bong môi,… thì đó chính là lựa chọn tuyệt vời giúp cặp môi thêm mềm mịn, căng bóng. Các cô gái cũng dễ dàng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son môi khác phủ lên mà chẳng cần phải lo nghĩ gì hết. Thế nhưng chúng ta cũng nên tìm hiểu các ưu điểm và điểm yếu của sản phẩm này nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm cho đôi môi, giúp cho làn môi tràn đầy sức sống. Nhưng mà kiểu son đó không hề bị bóng như 1 vài dòng son môi khác chính vì thế bạn có thể yên tâm sẽ không bị người xung quanh bảo vừa “uống mỡ” đâu nhé! Do thành phần của sản phẩm này có sáp với nhiệm vụ tạo ra 1 lớp che chắn tự nhiên tránh khỏi 1 số tác nhân ở bên ngoài làm môi căng bóng, thu hút.

son trung eos
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Điểm mạnh thứ hai – mùi hương thơm



Nhắc đến hương thì thực sự chẳng cái gì có thể cuốn hút bằng dòng son trứng EOS đó. Chúng có rất nhiều mùi lại rất là thơm ấy nhá. Một số hương đang có thí dụ bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… tha hồ để mọi người tùy chọn. Mặt khác, hãng còn thường xuyên cho ra mặt hàng son trứng EOS với một số hương mới mẻ cực lôi cuốn. Đừng nên để vuột nhá các bạn.

Điểm mạnh số ba – kiểu mẫu của son trứng EOS



Giống như đã nói thì dạng son môi đó có mẫu mã thật khác nhau, chả giống với bất kỳ kiểu son dưỡng nào khắp nơi trên thế giới. Mẫu mã hình elip thời trang & nhỏ xinh bởi vậy bất kì ai cũng yêu thích. Cùng với kiểu mẫu ấy, mọi người chỉ bôi nhẹ 1 lần là chúng ta đã che phủ trên hết bề mặt đôi môi rồi. Loại vật liệu phía ngoài được quan tâm với những màu sắc cân xứng với những mùi khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao cầm cực kỳ dễ chịu.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được chiết xuất toàn bộ từ tự nhiên bởi thế rất tuyệt cho cơ thể của mọi người. Không hề sử dụng thành phần công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản bởi thế chị em chẳng cần thắc mắc về chất lượng của chúng.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem thêm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có một điểm yếu chính là khi mọi người thoa gần hết son thì khá là khó khăn lúc bôi lên đôi môi do thiết kế chẳng thể nào kéo lên hạ xuống giống như các loại son thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm thiếu sót nào cả. Hết sức tuyệt vời phải không nào!
immediate download now: az-reviews.net/fb-group-marketer-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét