AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren vào ngày đông 2016

Phái đẹp đã sắm 1 vài bộ cánh cho mùa lạnh này hay chưa? Trong khi các kiểu đầm ren đang hút khách & trở thành phong cách ăn diện được phái đẹp say mê hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp cao sang, quí phái mà chúng mang lại. Chất liệu ren được coi là nguồn cảm hứng chủ yếu của toàn bộ sưu tập fashion ngày đông năm nay bởi thế đừng nên bỏ lỡ cơ hội để đổi mới bản thân với các set đồ ren nhé!

Vải ren được những NTK cho ra trăm ngàn kiểu cách mê mẫn phái đẹp ví dụ như: sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren tới áo blazer ren… Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn vô vàn kiểu dáng nhằm tôn thêm vẻ điệu đàng, cuốn hút của mình. Mặc dù vậy, với bạn gái nơi công sở thì một vài loại váy đầm liền thân với chất liệu vải ren thường hay được để ý nhứt. Bởi chúng có 1 nét đẹp rất là lịch lãm, xinh đẹp rất phù hợp ở văn phòng.

Sau đây chính là một số gợi ý để chị em bắt mắt hơn cùng với đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi đi làm



Đầm ren là món đồ dễ dàng tìm kiếm, trên thị trường đa dạng phong phú về giá thành & kiểu mẫu. Khi chọn mua đầm ren chốn công sở các bạn hãy nên ưu tiên lựa chọn 1 số kiểu có tone màu đơn giản ví dụ xanh lam nhạt, vàng nhạt… phải tránh một vài màu sắc quá sáng, gam màu nóng như đỏ cam, vàng cam, cam.... Nhiều hoa văn cũng cần nền nhã để phù hợp với đặc tính công việc và chớ nên tìm kiếm vải ren quá mỏng hoặc là quá cá tính để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Mẫu váy đầm mix ren với tông màu đối lập chính là 1 chọn lựa cách tân dành cho nhiều bạn gái sang trọng. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che đi vòng eo quá khổ của các nàng – nơi mà người nào cũng sợ bị nhìn thấy. Bạn cứ phối kết cùng tất cùng màu cho hoàn mỹ.

vay dam

Chọn sắm đầm ren cho bữa tiệc



Đối với một số mẫu đầm ren dành cho tiệc, chúng ta cũng cần phân riêng nó thành hai kiểu đó chính là tiệc ngày & bữa tiệc đêm. Trong đấy, một số chiếc váy gam màu tươi sáng hợp với các buổi lễ ngày hơn còn màu đen huyền ảo lại phù hợp cho bữa tiệc đêm lung linh ánh nến.

Chị em có thể chọn chiều dài của đầm dựa vào thị hiếu của bản thân. Tuy vậy, 2016 có nhẽ nhiều loại váy đầm dáng dài được bạn gái ưu ái nhất. Chiếc váy - đầm có tone màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây là chiếc váy đầm có thể hợp lí với các buổi lễ cả ngày & ban đêm. Tuy thế, cùng với vật dụng sắc màu tối & bít tất màu đen thì sẽ đẹp hơn nếu chúng là dành cho đám tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn đối với những buổi tiệc ngày.

Mong rằng thông qua những tham khảo phía trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm chọn được cho chính mình một mẫu đầm ren lí tưởng để diện tới công sở hay đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét