AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài kinh nghiệm tổ chức tủ quần áo đẹp mắt cho các cô nàng

Mình luôn luôn muốn có được một tủ quần áo sắp đặt nhìn thật chuyên nghiệp giống như những cô nàng nổi tiếng, nhưng mà để có thể thực hiện được điều đó quả là chuyện chẳng dễ bởi vì họ luôn có những phương pháp riêng của chính mình. Do đó trong hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá các cách sắp đặt tủ quần áo ấn tượng đó nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó khăn để mà quyết định rằng chúng ta sẽ phải bỏ đi áo quần gì một khi đã qua một mùa bận. Không hề riêng các bạn mà bất kỳ cô gái nào cũng như vậy. Thi thoảng có các set trang phục chúng ta không sử dụng đến ấy vậy mà chúng ta vẫn chẳng thể nỡ vứt chúng đi. Vậy thì, hãy cố gắng ngẫm nghĩ lại các item đã không còn đụng đến nữa & xếp chúng vào 01 góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những trang phục yêu thích của chúng ta. Còn nếu luyến tiếc chị em mình hãy mix phối chúng với những set đồ khác. Chớ để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, vì là phái nữ nên cứ cách khoảng vài tuần chị em mình lại sắm sửa thêm vào một vài set trang phục.

tu quan ao
Xem thêm các mặt hàng về tủ quần áo mới

Sử dụng hết mức tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng toàn bộ những thứ có thể bên trong tủ đồ của chúng ta chẳng hạn các góc trong, các ngăn chắn hoặc các giá đỡ, các nơi móc nối cũng có thể giúp các bạn tăng độ chứa từ chiếc tủ nhà mình

Tìm chọn móc treo đồ tương thích



Hãy chọn móc plastic hoặc móc gỗ để treo đồ hoặc là kiểu móc đồ tiện dụng cho quá trình sắp xếp, miễn sao là nó chuẩn cùng diện tích & mang tới một sự thống nhất ở trong giải pháp sắp xếp.

Phân loại áo quần và phân chia gamme màu



Sử dụng sắc độ chuyển ở gam màu để có thể làm tăng cao nét ấn tượng cho tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân loại nó theo từng sắc màu & mục đích gì. Thí dụ, các bạn sắp xếp thành ra danh mục những trang phục dùng để đi làm, ở nhà, tiệc tùng,… hoặc là vẫn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm gam màu, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia thành một vài khu riêng biệt chẳng hạn. Giải pháp thế này chả những giúp tăng thêm tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp chị em mình chọn lựa đồ đạc mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Chúng Ta có thể chọn mua các sản phẩm tủ quần áo gỗ và tủ quần áo tại đây

Chú ý đối với các kiểu túi xách tay



Kích thước & chất vải không giống nhau của những mẫu túi xách tay luôn luôn làm nhiều chị em phải đau đầu mỗi khi phân chia ở trong tủ quần áo. Giản đơn hơn hết, hãy cứ cho nó 1 khu vực độc quyền tách lập cùng với áo quần của các bạn hay là cũng có thể chứa chúng trong túi vải nhưng mà cũng cần lưu ý để túi xách chẳng hề bị méo mó hoặc biến dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhét giấy báo ở bên trong túi để có thể giữ được phom túi.

Máng quần áo 1 cách chuẩn



Không nên xem nhẹ công đoạn thế này vì nếu không thực hiện đúng đắn, đồ đạc & phụ kiện của bạn sẽ dễ dàng bị hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim tránh treo lên trên móc mà cần phải xếp gấp lại để phòng hình thành nếp và bị giãn vải. Mong rằng cùng những bí quyết xếp đồ trên chúng ta có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như bảo quản đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét