AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mùa đông quay về thời thượng với quần tất cá tính

Rất nhiều cô bạn nhận định rằng họ cảm giác dạn dĩ hơn khi mà ăn diện quần tất với những mẫu áo quần để lộ đôi chân, đặc biệt là chân váy ngắn. Vì bởi chúng có khả năng khắc phục khiếm khuyết một cách hữu hiệu & đem đến vẻ lôi cuốn cho đôi chân. Không chỉ thế, chúng còn có khả năng hỗ trợ cho nhiều trang phục khác nữa. thế nên quần tất là một trong số những món đồ khó có thể thiếu bên trong tủ áo quần của bạn gái.

Tuy nhiên, quần tất hiện có vô số loại khác nhau và còn có rất nhiều biện pháp kết hợp khác nhau dành cho từng dạng quần áo. Do đó việc thủ sẵn cho mình 1 vài khuynh hướng quần tất mới lạ nhất của năm nay quả là chuyện cực kì cần thiết.

Kiểu loại chất liệu dày màu đen


Mẫu quần này hẳn đã trở nên quá là thân thiết với các chị em. Những lúc tiết trời dịu mát, dòng quần ấy đôi khi được đổi chỗ mẫu quần dài thông thường nữa đó. Kiểu quần này rất là dễ phối mix quần áo bởi chỉ cần một kiểu áo sơ-mi phom dài hoặc là tunic vậy là mình đã trông cực kỳ ấn tượng & cuốn hút. Đây còn là set đồ đơn giản song lại hết sức hữu hiệu những lúc ra ngoài.

quan tat
Xem ngay các sản phẩm về quần tất giá cạnh tranh

Kiểu chất liệu mỏng màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể sử dụng làm trang phục hỗ trợ do chúng không thể che phủ hết 100% chỗ da bị lộ ra của chị em mình. Nhưng chúng lại khá là hiệu quả với chuyện tạo nên vẻ gợi cảm, tinh tế khi mặc cùng các quần áo khác nhau như là short, váy ngắn,… Ngoài ra, mình không nên phối kết kiểu quần đó chung với dạng áo oversize hoặc áo phom dài bạn nhé, vì bởi chúng sẽ dẫn các bạn vô tình thế khó đỡ.

Loại gamme màu cát, màu nude



Với tông màu nude gần giống sắc độ cùng với làn da bạn nữ thế nên chúng có thể che mờ khuyết điểm một cách hoàn hảo, mang đến độ mịn màng, gợi cảm cho phần chân của các bạn. Tuy là không thông dụng như một số kiểu quần tất đen nhưng bọn chúng lại luôn được khá nhiều chị em lựa chọn, không những thế chúng còn ủ ấm khá tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Dáng vẻ táo báo & phá cách của chiếc quần thế này làm nó trở thành items ưa thích trong các buổi đám tiệc. Những cô bạn có cặp chân thon thả, luôn biết khu dụng chiếc quần lưới để mà tôn vinh phần chân thon gọn của chính mình. Tùy theo độ khiêu gợi chị em mình muốn đạt đến, bạn có thể chọn cho chính mình quần tất với dạng lưới rộng hay là bé, thế nhưng chúng sẽ "nguy hiểm" đối với những bạn nữ mập béo bởi vì lúc đó, nó sẽ khiến phần chân các bạn nhìn y như 1 cặp... chân giò.

quan tat
Bạn nên chọn mua những sản phẩm quần tất mỏng và quần tất trên trang web này

Quần tất họa tiết



Đó cũng có thể là chấm bi, sọc kẻ, đường chạy dọc ở sau... điểm mạnh của những form quần tất họa tiết như này đấy là mang lại vẻ khỏe khoắn, mềm mại hơn dành cho người bận. Chúng ta có thể bận nó đến chỗ làm nếu lựa chọn loại kiểu tiết li ti như chấm bi, kẻ một sọc ở sau v.v... hoặc chọn đi chơi với chấm bi lớn, sọc kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét