AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm được yêu chuộng 2016

Các Bạn đang có chủ trương cho một cuộc đi chơi biển cùng bạn bè thân & đang cảm thấy băn khoăn không biết chọn mặc mẫu áo tắm nào để cho sành điệu nhất? Với những xu thế bikini được yêu thích nhất năm nay bên dưới đây sẽ chính là các gợi ý lí thú dành cho chị em mình.

Phối mix cùng quần lưng cao



Khỏe khoắn, mới lạ thế nhưng chẳng kém phần quyến rũ, áo tắm phối mix cùng chiếc quần lưng cao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn nữ yêu thích x-tyle kín đáo mà vẫn pha chút gợi cảm. Với một kiểu quần cạp cao chúng ta sẽ có thể tùy thích phối chung với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo nên những style thật là phá cách. Cổ điển một chút các bạn có thể lựa chọn cho mình sự đồng bộ về tone màu hay chất vải giữa áo và quần, còn nếu như ưa thích vẻ phá cách hơn bạn có thể khai thác sự trái ngược của tone màu để tạo nên 1 xtyle mới toanh.

bikini

Chi tiết bèo duyên dáng



Quả thật là thiếu xót nếu như bỏ qua loại áo tắm đáng yêu thế này, thời thượng & có nét đẹp tinh tế những loại swimwear diềm bèo đang hóa thành khuynh hướng của hè 2016. Mặc dù chẳng mấy mới mẻ thế nhưng áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm giữ được sự ưu ái của phần lớn chị em bạn gái, bởi vì chi tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn đẹp mắt ở trên bộ quần áo tắm, tin chắc các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu bikini xinh đẹp này.

Kiểu tiết bất đối xứng



1 trong những xtyle phá cách & cá tính của xu hướng áo tắm năm nay, hoa văn bất cân đối đem tới vẻ ngoài cực chất lừ khi mà làm nên sự không tương đồng giữa áo & quần, sự tương phản ở những tông màu. Công thức phối kết mới mẻ thế này đã thu hút được sự để mắt của khá nhiều bạn nữ & hẳn nhiên có cả 1 số bạn nữ đang mê mẩn vì chúng.

Thắt nút & dây thắt



Nữ tính và sành điệu những mẫu áo tắm buộc dây đã có được 01 chỗ đứng vững vàng ở trong lòng các cô gái. Các sợi dây thắt mang đến sự thoải mái ở trên vóc dáng khi mà không có bất kể sự ràng buộc nào và điểm thắt nút được đặt ngay trên ngực hay là bên hông làm nên điểm hút mắt tinh tế, đa số các cô nàng trẻ thường thích "gu" dạng này vì bởi chi tiết thắt nút giúp tăng nét đẹp lôi cuốn.
Nữ phái cùng với classic

Xì tai áo tắm cổ điển này đã làm cho khá nhiều chị em phụ nữ phải thích thú bởi những chi tiết cuốn hút như là chấm bi, sọc kẻ, black and white,… Xu hướng này hóa thành trào lưu được ưa thích khi xuất hiện với các kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu cách 1 mảnh đặc sắc của tập kỉ trước đang được yêu thích khi mà ứng dụng cho kiểu swimwear 1 mảnh. Mình có khả năng đổi khác phong cách một tẹo với vẻ ngoài vintage & kín cẩn từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét