AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm sao để lựa chọn được đầm ren sang trọng?

Cùng với sự thay đổi chóng mặt của những xu thế thời trang ngày nay, những kiểu đầm ren luôn luôn được chị em bạn gái tìm kiếm để bộc lộ cá tính ăn bận của chính mình. Mang sự hòa lẫn của vẻ sành điệu cùng vô vàn thiết kế quyến rũ & hình tiết cổ điển mang đến nét đẹp cao sang cho người bận.

Khi lựa chọn bất kì y phục nào, bạn cũng phải chọn mua nhiều thứ đồ dễ dàng biểu hiện được vẻ đẹp sexy, gu thẩm mỹ riêng biệt của chính mình. Đầm ren cũng như thế, nó là một món đồ có phong cách sang trọng & cực kì lộng lẫy. Vì vậy các bạn cần phải tìm chọn thật kỹ lưỡng, thật vừa vặn với mình. Phía dưới chính là các chú ý để chị em chọn mua đầm đúng chuẩn.

Nếu bạn sở hữu 1 đôi vai lý tưởng, hãy lựa chọn các kiểu đầm ren đấy để khoe ra nét trời phú của mình. Tuy thế mọi người cũng phải luôn cẩn trọng bởi chất liệu vải ren cũng tương đối “hở” nên bạn không cần phải phô đôi vai quá trớn. Cần phải tuân theo qui tắc kín đáo bên trên thì lộ bên dưới hay ngược lại. Còn nếu mà chị em có một dáng vẻ toàn hảo thì bất kỳ mẫu quần áo nào cũng chả làm khó được các bạn. Cần để ý nhiều đến gam màu sao cho hợp với da của mình là ok.

vay dam

Đối với những bạn nữ với dáng người không được hoàn mỹ thì phải xem xét một vài kinh nghiệm ở dưới đây:

Cơ thể đồng hồ cát: thử tạo điểm nhấn ở phần hông gọn gàng của chính mình bằng 1 vài mẫu thắt lưng hoặc là nhiều cái nơ xinh đẹp. Đối với các loại đầm ren, sự quyến rũ mà nó đem tới là cực kì lớn thế nên các bạn dễ dàng cuốn hút những người xung quanh bởi một vài kiểu đầm chữ A phối kết cùng item không cùng gam màu ấn tượng.

Với 1 số chị em có body hình tam giác: có thể che đậy điểm yếu phần ngực & phần vai to chẳng cân xứng với phần hông & đùi nhỏ khi chọn lựa những kiểu đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ làm cơ thể của bạn cân bằng hơn.

Cơ thể bánh mì: với 1 vài bạn gái có dáng người đó luôn thấy tự ti với chiếc eo to bự của mình. Bạn hãy tạo sự quan tâm tới một vài chi tiết khác nhờ một vài kiểu đầm ren chữ V hở ngực lôi cuốn. Mặt khác một mẫu váy ngắn cũng chính là tư vấn hoàn hảo giành cho cô nàng sở hữu dáng người bánh mì.

1 vài bạn gái “nấm lùn”: với 1 số bạn có chiều cao thấp thì khâu chọn sắm quần áo tương đối rắc rối & không được tự tin cùng với 1 vài dạng đầm ren cuốn hút. Có 1 cách để cho các bạn mặc đầm đó là nhất quyết không nên chọn sắm nhiều chiếc váy ren với chiều dài hơn đầu gối bởi nó sẽ làm chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Với một vài lời khuyên phía trên, hi vọng bạn sẽ chọn mua được 1 kiểu đầm ren hợp với vóc dáng của mình nhất, lôi cuốn nhứt khi đi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét