AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng tham khảo những hoa văn đầm maxi hiện đang được yêu thích

Đầm maxi luôn luôn là lựa chọn số 1 của phụ nữ. Bạn dễ dàng thấy nó ở khắp mọi nơi, từ các bờ biển vi vu sóng vỗ cho tới nhiều bữa tiệc. Dạng váy đầm đấy lúc nào cũng được chị em yêu thích do sự lả lướt, nữ tính đem tới cảm giác dễ chịu giữa các buổi hè nóng nực. Bây giờ maxi rất là phong phú cùng với không ít thiết kế mô đen, bắt mắt.

Nếu dạo trước đây váy mãi mãi chỉ đơn thuần là váy suông dáng dài có họa tiết in chìm thì bây giờ đầm maxi thời trang hơn rất là nhiều & đa dạng trong nguồn chất liệu thí dụ như: xuyên thấu, thun cô tông, cùng thiết kế mô đen thí dụ như xẻ chân. Một trong những yếu tố tạo ra sự chú ý của nhiều kiểu đầm maxi đó chính là hoa văn.

Hoa văn chấm bi – không bao giờ lỗi thời



Hoa văn chấm bi lại quay lại vị trí số 1 và là nguồn cảm hứng chính ở vô vàn bộ sưu tập của nhiều ntk lừng danh. Người ta nhìn thấy ở kiểu tiết chấm bi sự hoài cổ đẳng cấp tuy nhiên vẫn hồn nhiên và ấn tượng, mọi người sẽ cực kì đẳng cấp song vẫn thời trang ấn tượng những lúc phối hợp đầm maxi họa tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi đen trắng đem tới sự lịch sự, trong khi đấy chi tiết chấm bi tông màu rạng rỡ thì giúp cho chị em trở nên khỏe khoắn và ấn tượng hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình bắt mắt



Cùng với vẻ cổ điển của kiểu tiết chấm bi thì họa tiết hình khối thông thường lại đem đến cho các bạn gái một vẻ đẹp thời trang và thật là độc đáo, các kiểu mẫu kết hợp giữa những tông màu phối cuốn hút với những hoa văn hình khối đang góp mặt bên trong bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế nức tiếng. Các hoa văn khối hình tươi mới phối cùng với các sắc màu đem tới cho các bạn gái 1 cảm giác mới lạ nổi trội nhưng mà vẫn vô cùng trẻ trung & kiêu hãnh.

Đầm maxi mẫu mã cổ áo tròn, cổ áo vuông cách tân, cổ tay lỡ, điểm nhấn là nhiều khối hình & nhiều mảng màu trang trí chìm hay là thân váy được sắp xếp tỷ mỷ càng làm sự thu hút của nhiều mẫu đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Tông nóng cho trưa hè thêm sắc thái


Gam màu nóng luôn luôn đem tới cho người diện một cảm giác ấm cúng vào nhiều ngày đông lạnh giá thí dụ như tone màu đỏ đô, cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng khiến thời tiết ngột ngạt của trưa hè trở nên thích thú & thoải mái hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi cá tính với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể phối thêm 1 chiếc áo khoác ngoài giản đơn ở ngoài sẽ tạo ra 1 xtyle thời trang hết sức mới mẻ. Bên cạnh đó, một số tone màu thanh dịu thí dụ như pastel hiện cũng đang là sự lựa chọn số một của nhiều quý nàng thời trang ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét