AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Thế nào để có thể chọn mua được một chiếc điện thoại cũ tốt nhất?

Với những ai không dư dả cơ mà vẫn muốn được đi theo công nghệ thì khi đó lựa mua điện thoại cũ được xem là một phương pháp chọn lựa hợp lý. Thế ta bắt buộc phải lưu ý cái gì để tránh bị hố lúc chọn mua cho bản thân mình các dòng máy điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng 1/2 khi so với smart phone mới do vậy rất là nhiều bạn tìm tới 1 số chiếc điện thoại cũ. Song giá thành của sản phẩm này cũng chả được cố định, điện thoại càng dùng lâu thì giá thành càng giảm. Bây giờ, cùng với sự trình làng liên tục của một số loại đtdđ thế hệ mới nên 1 số dòng máy điện thoại vừa công bố đã rớt giá thảm thương. Đây là điều hết sức tuyệt vời giành cho người nào khoản chi tương đối ọp ẹp trải nghiệm công nghệ mới. Nếu mà lựa điện thoại cũ, ta cần phải check thiệt kĩ càng nhằm không chọn nhầm hàng rởm, hàng dựng.

Dưới đây là 1 vài gợi ý giúp bạn mua điện thoại cũ



Chớ nên mua ở lề đường hay những ai gạ bán smart phone lụm được. Nếu như mọi người dễ tin người thì chắc chắn bị gạt 100%. Với sự tinh vi, biết mẹo dụ dỗ của họ kèm giá thành khá rẻ làm vô số bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Cũng bởi các cái máy kinh doanh ở ngoài lề đường chính là đồ kém chất lượng hay bị tráo sau khi người mua đã trả tiền.

dien thoai

Hãy đi tới 1 vài cửa hàng quen thuộc. Với chỗ quen thuộc thì các bạn có thể có được sự tham vấn nhiệt tình & chẳng lo sợ bị dụ tậu lầm hàng giả. Một vài loại điện thoại cũ chắc chắn được các cửa hiệu nhận bảo hành ở 1 khoảng thời gian. Thông qua cửa tiệm quen thì các bạn sẽ được thông tin tình trạng thực của điện thoại di động để hai bên đều hài lòng.

Một điểm cực kì quan trọng lúc mua điện thoại cũ đấy là phải test cẩn thận từng bộ phận cũng như là tính năng của chúng. Khi mua, các bạn hãy coi kỹ con tem & ốc vít. Khâu ấy với mục đích xem xét xem điện thoại đã bị bung ra hay chưa. Mọi người hãy thử coi kĩ một số con ốc trên thân máy. Đối với điện thoại di động đã bị bung ra thì lúc đó ở trên ốc thường hay có 1 vài vết trầy xước. Các bạn cũng cần phải check con tem ở trên di động coi có bị dán chồng hay không. Công năng quan trọng nhứt ở smart phone đó chính là nghe & gọi. Các bạn cần kiểm tra thử bằng cách lắp một số thẻ sim xem smartphone có nhận đủ hay không. Một vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 mạng cụ thể thôi. Lúc check thoại thử, chúng ta chỉnh âm lượng coi bộ loa có rè hay mất tiếng hay không. Đừng nên gọi điện tới tổng đài để nghe thử mà hãy kết nối trực tiếp đến người quen để test.

Chúng ta cũng cần phải quan tâm đến những chi tiết của cái máy. Một vài bạn những khi lựa điện thoại cũ đều quên kiểm tra một vài kết nối của điện thoại thí dụ như lỗ cắm sạc, tai nghe, kết nối,… Đã có khá nhiều người chọn máy rồi mới biết được chúng không sạc pin được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét