AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bạn thực sự giữ cho áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Cánh đàn ông thực sự sẽ rất thích áo thun raglan làm thực sự từ cotton, và còn phụ nữ lại ưa chuộng các loại vải có chất co giãn khi muốn gia tăng sự mê hoặc. Tất nhiên, kiểu áo thun raglan đẹp hay không còn dựa vào chính người mặc lên.

- Đừng nên giặt cùng với các áo khác màu, lưu ý là với riêng lần giặt thứ nhất, chính vì áo thun raglan khá dễ ra màu, nếu mà các bạn giặt cùng nhau, có thể chính áo thun đó cũng bị dính phải màu cũng như làm dính màu đến với số quần áo đi cùng.

- Không được để áo ở trong nước quá 40 độ, như thế thực sự làm cho vải áo thun bị giãn cũng có khi có thể làm hư áo

- Nên tránh sử dụng các loại xà bông tẩy quá mạnh, nên nhớ không ngâm áo bằng thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo màu nha.

ao thun nu

- Tránh xa 1 vài loại nước xả giúp mềm vải, khi chúng ta cần thiết chiếc áo thật thơm sau khi giặt. Khi bạn dùng các loại nước xả mềm vải, áo thun luôn giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải đồng thời phơi với móc treo áo chính là 1 phương pháp hiệu quả nếu như bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun ưa thích của chính mình. Không những thế nước xả mềm vải dễ dàng làm họa tiết in trên áo bị mềm cũng như dễ dàng bong tróc ra.

- Rất cần giặt bằng tay, nếu như giặt máy, chúng ta hãy lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn một chuyện các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng máy làm tróc họa tiết in trên áo.

- Tránh vắt áo pull sau khi giặt giũ, chúng mình có thể sẽ làm vải áo chảy xệ bên cạnh đó làm hỏng luôn chiếc áo của các bạn đấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan ở không gian ẩm thấp, với sự hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo dễ mau chóng gây mùi, và đôi khi là có được các vết ố ngay trên trang phục.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan ra phố, sinh hoạt nhiều toát ra mồ hôi, tốt hơn cả đó là chúng ta cần giặt liền áo thun, trong trường hợp để lâu chắc chắn phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì gây mùi. – Để phơi phóng, mình nên lộn áo trái ra để có thể phơi chúng bên cạnh đó phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời cũng chính là 01 lý do khiến cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt hay có sự chảy xệ ít hơn nhiều, song nhằm ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, chúng ta tốt nhất nên phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp bạn phơi nhờ móc áo, theo thời gian gây cho áo giãn đi nhiều thực sự mất thẩm mỹ ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton hơi nhàu lúc mới giặt xong, một khi là áo, chúng mình nên nhớ không nên là bên trên bề mặt in hình ở trên áo quần nha, tốt nhất bạn cần ủi áo với nhiệt độ trung bình. Các bạn cần ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu in của vải áo, & tróc ra vài hình, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét