AZ Review

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tư vấn vài phương pháp phối đồ với giày Vans

Các bạn trẻ mê giầy bảo đảm chẳng người nào là chẳng sở hữu 1 đôi giày vans bên trong tủ quần áo của chính mình. Vans – một nhãn hàng fashion rất nổi tiếng với phong cách thời trang trẻ trung. Ngoài xì tai đặc biệt chúng còn đem đến những cảm giác dễ chịu cho mọi người & đặc biệt những chiếc giày của Vans có thể phối với các kiểu trang phục khác. Đặc điểm của những chiếc giầy ấy chính là nhẹ nhàng tuy nhiên vẫn “chất” chính vì vậy bọn nó đã khiến cho mọi người cũng đều thầm khao khát được mang chúng.

Thiệt sự để ăn diện đẹp không khó, nếu mà các bạn tìm được một loại giày ưng ý thì 100% là các bạn diện thứ gì cũng "chất". Giày Vans là 1 nhãn hiệu rất nổi danh với những mẫu giày tươi mới & cá tính thích hợp với những tín đồ thời trang trẻ. Được lập ra từ năm 1966 tới nay, có vô vàn mẫu giày, khá nhiều màu sắc, thương hiệu giày Vans đã trở nên cực kỳ thân thuộc. Nếu như mọi người yêu mến sự tươi mới, thích nét đẹp năng động thì nên tìm hiểu một vài cách thức chọn đồ đẹp cùng loại giày này nha!

giay vans

Phối hợp chung với quần jean hoặc skinny


Cái quần jean từ bình dị cho đến lòe loẹt, từ chiều dài cổ điển tới ngắn táo bạo lúc kết hợp chung với giày vans vnxk đều đẹp. Bạn chả cần quá lo nghĩ là chúng có phù hợp hay là không nhé, chỉ việc khéo léo chọn một loại giày với tone màu dễ dàng mix phối ví dụ trắng, đen, đỏ,… là ok thôi! Không những thế các bạn có thể phối mix cùng nhiều chiếc áo phông độc đáo nữa. Thế là bạn đã sở hữu 1 set quần áo cung cách tươi mới như ý rồi đấy! Vừa thời trang lại vừa mát mẻ chúng chính là sự lựa chọn hoàn mỹ.

Phối mix giày Vans cùng váy đầm



1 số người nghĩ đó là một ý tưởng điên loạn song nếu như các bạn thường xuyên coi film hay videos âm nhạc thì dễ dòm thấy 1 ngôi sao có tiếng nào đó chọn set quần áo này. Nếu quá mệt bởi các loại giầy nhọn gót hoặc ức chế cùng với nhiều đôi sandal thì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khác nếu kết hợp chân váy chung với giày thể thao. Chúng ta chẳng cần phải lo lắng bọn nó sẽ làm các bạn nhìn tròn vo hoặc là thấp hơn nếu như kỹ càng chọn mua một vài mẫu váy chả quá dài và một mẫu giầy tông màu trẻ trung. Đừng dựa theo cách phối đồ cũ, nên thử thay đổi x-tyle coi sao nhá mọi người.

giay vans

Giày Vans & loại quần lửng



Đây là bộ đôi hoàn mỹ. Chả riêng gì giày Vans mà bất kỳ kiểu giầy thể thao gì cũng có thể mix với quần ngắn hết. Nếu như bạn ưa thích nét đẹp năng động thì chúng là set áo quần phải có. 1 đôi giầy, 1 cái quần lửng, 1 cái t-shirts hay là sơ-mi mix cùng với nhiều món đồ phụ kiện thí dụ như vòng tay, nón,… là bạn đã có được 1 set quần áo vô cùng sành điệu rồi.

Phía trên đây chỉ là 1 vài kiểu phối mix đồ cùng với giày Vans mà thôi, tùy vô sở thích của bạn để tạo nên những phương thức phối khác nhau cùng kiểu giày này. Chúc cho bạn chọn được một set trang phục thích hợp cho chính mình nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét